home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “Kyary Pamyu Pamyu Best Of” “คารี ปามิว ปามิว”   7 มิ.ย. 59    





“Kyary Pamyu Pamyu Best Of” อัลบั้มรวมเพลงชุดแรกของสาวแซ่บ สุดเปรี้ยว
“คารี ปามิว ปามิว”

นอกจากจะเป็นสาวเก่ง โดดเด่นในเรื่องของแฟชั่นแล้ว “คารี ปามิว ปามิว” ก็ยังสร้างชื่อเสียงโด่งดังในวงการเพลงอีกด้วย เมื่อผลงานเพลงของเธอที่ปล่อยออกมา ไม่ว่าจะเป็นมินิอัลบั้มชุดแรก “โมชิ โมชิ ฮาราจูกุ” Moshi Moshi Harajuku หรืออัลบั้มเต็มๆ เปิดตัวของเธอ Pamyu Pamyu Revolution ตลอดจนงานชุดที่ 2 “นันดะ คอเลทชั่น” Nanda Collection และ อัลบั้มที่ 3 “ปิกา ปิกา ฟานทาจิน” Pika Pika Fantajin ล้วนแล้วได้รับการต้อนรับอย่างงดงามจากแฟนเพลงเจ-ป็อป ทั้งในบ้านเกิด และทั่วโลก กระทั่งในบ้านเรา “คารี ปามิว ปามิว” ก็มีแฟนเพลงให้การติดตามอย่างเหนียวแน่น จนอัลบั้มของเธอกลายเป็นงานขายดีติดอันดับหัวแถวของวงการเพลงเจ-ป็อป

และในปีนี้ ปีที่สาวเปรี้ยวจากฮารูจูกุออกอัลบั้ม ทำงานเพลงมาครบ 5 ปี เธอจึงปล่อยอัลบั้มรวมเพลงชุดแรกออกมาให้ได้ฟังกัน ในชื่อสั้นๆ ง่ายๆ “คารี ปามิว ปามิว เบสท์ ออฟ” Kyary Pamyu Pamyu Best Of ที่คัดสรรเอาเพลงดีๆ ของเธอจาก 3 อัลบั้ม และมินิอัลบั้มอีก 1 ชุด มารวมไว้ด้วยกันถึง 24 เพลงในซีดีแผ่นคู่ เพื่อให้แฟนๆ ได้สัมผัสกับงานเพลงดังๆ ดีๆ ของเธอคนนี้อย่างเต็มอิ่ม
ไม่ว่าจะเป็น “ปอนปอนปอน” Ponponpon เพลงที่มีผู้ชมบนยูทิวบ์มากถึง90 ล้านวิว, “สึเกะ มัท ซิ เครุ” Tsukematsukeru เพลงที่ขึ้นไปถึงอันดับ 2 ของชาร์ท JPN Hot 100, Fashion Monster เพลงอันดับ 5 จากชาร์ท JPN Oricon และที่ขาดไม่ได้เพลงฮิตอันดับ 1 ของชาร์ท JPN Hot 100 เพลง “นินจา รึ บัง บัง” Ninja Re Bang Bang ที่ทำยอดขายได้มากถึงกว่าห้าหมื่นก็อปปี้

โดยอัลบั้ม “คารี ปามิว ปามิว เบสท์ ออฟ” Kyary Pamyu Pamyu Best Of ของ “คาริ ปามิว ปามิว” จะวางจำหน่ายในจำนวนจำกัด ตัวอัลบั้มเป็นซีดีแผ่นคู่ ที่มาพร้อมกับบุ๊คเล็ทสี่สีพิมพ์สวยงามน่าสะสม เพื่อให้คุ้มค่ากับวาระพิเศษครบรอบ 5 ปีในวงการเพลงของเธอ
แฟนๆ สามารถหาซื้อ “คารี ปามิว ปามิว เบสท์ ออฟ” กันได้แล้ววันนี้ ตามร้านจำหน่ายซีดีชั้นนำทั่วไป โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค หรือฟังได้จาก DEEZER, KKBOX, JOOX, TrueMusic และ Apple Music





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket