home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “คอนเสิร์ต 35 ปี คาราบาว” เพื่อฉลองให้กับวงดนตรีเพื่อชีวิตระดับตำนาน “คาราบาว”    30 พ.ค. 59    





“วอร์นเนอร์ มิวสิค” จัดงานแถลงข่าว
“คอนเสิร์ต 35 ปี คาราบาว”
เพื่อฉลองให้กับวงดนตรีเพื่อชีวิตระดับตำนาน “คาราบาว” กว่า 3 ทศวรรษ

บ.วอร์นเนอร์ มิวสิค (ประเทศไทย) จำกัด จัดงานแถลงข่าว “ทรู พรีเซนท์ส คอนเสิร์ต 35 ปี คาราบาว” เตรียมพบกับการกลับมาของคอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่ที่หลาย ๆ คนตั้งหน้าตั้งตาคอย โดยภายในงานแถลงข่าวครั้งนี้ มีพิธีกรมากอารมณ์ขัน อย่าง “หม่ำ เพ็ชรทาย วงศ์คำเหลา” มาช่วยสร้างสีสรรให้งานนี้เป็นไปอย่างคึกครื้น ซึ่งคอนเสิร์ตครั้งสำคัญนี้ “คาราบาว” ได้จัดเตรียมความพิเศษให้กับแฟนเพลงมากมาย โดยงานแถลงข่าวคอนเสิร์ตครั้งนี้ ยังได้แฟนคลับ และศิลปินเพื่อนพ้องน้องพี่ในวงการ มาร่วมให้กำลังใจกันอย่างมากมาย
และที่พิเศษสำหรับวาระเฉลิมฉลองครบรอบ 35 ปี ครั้งนี้ แฟนๆ จะได้พบกับรายการพิเศษ “บันทึกไว้ในปฐพี 35 ปี คาราบาว” ซึ่งจะมีให้ชมถึง 12 ตอน ทางช่องทรูโฟร์ยู ช่อง 24 เพื่อแฟนๆ จะได้รู้ทุกเรื่องราวความเป็นมาของวง “คาราบาว” ได้มากยิ่งขึ้น สำหรับความสนุกในคอนเสิร์ตครั้งนี้ วง
“คาราบาว” ได้พูดไว้ว่า “ครับก็อยากจะชวนแฟนของพวกเรามาร่วมสนุกด้วยกัน มาเป็นส่วนหนึ่งในคอนเสิร์ตครั้งนี้ พวกเราเตรียมความสุขให้แฟนเพลงไว้มากมาย ตั้งแต่วงคาราบาวยุคคลาสสิคที่จะกลับมารวมตัวกันอีกครั้ง และชวนเพื่อนพ้องน้องพี่ในวงการมาขึ้นโชว์ด้วยกัน และยังมีวงดนตรีน้องๆ รุ่นใหม่อีกเยอะเลยครับ มาครับมาเจอกัน”\

ปิดท้ายงานแถลงข่าวด้วยมินิคอนเสิร์ต ที่จัดเต็มความมันส์จนแฟนเพลงและสื่อมวลชน อดไม่ได้ที่จะชูแขนเป็นสัญลักษณ์เขาควายไปพร้อมกับจังหวะเพลง ทั้งเพลงสามช่าคาราบาว, แร้งคอย และ ลูกบ้างเน้อ เป็นการเรียกน้ำย่อยเล็กๆ ก่อนที่จะได้พบกับคอนเสิร์ตจริงในเดือนสิงหาคมนี้
"ทรู พรีเซนท์ส คอนเสิร์ต 35 ปี คาราบาว” จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 27 สิงหาคม 2559 ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี บัตรราคา 3,000 / 2,500 / 2,000 / 1,000 / 800 รวมไปถึง บัตร VIP ในราคา 5,000 ที่มีจำนวนจำกัด โดยผู้ซื้อบัตรจะได้รับของที่ระลึก สั่งทำขึ้นพิเศษเฉพาะงานนี้เท่านั้น รวมไปถึงจะได้พบปะกับสมาชิกวงคาราบาวอย่างเป็นกันเอง และถ่ายภาพเป็นที่ระลึก หลังเวทีในวันงานคอนเสิร์ตอีกด้วย ซึ่งบัตรมีวางจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันนี้ ที่ 7 Eleven ทุกสาขา หรือร้านค้าที่มีสัญลักษณ์คาร์เตอร์เซอร์วิสทั่วประเทศ













any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket