home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “ไมเคิล เลิร์นส์ ทู ร็อค” กับเพลงใหม่ ในอีพีชุดพิเศษ “With Love EP”   18 พ.ค. 59    





“ไมเคิล เลิร์นส์ ทู ร็อค”
ส่งความคิดถึงแฟนเพลงชาวไทย
มากับบทเพลงใหม่ ใส่ลงในอีพีชุดพิเศษ “With Love EP”

มาเล่นคอนเสิร์ตครบ 25 ปีในวงการที่บ้านเรา ซึ่งได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากแฟนเพลงชาวไทย เล่นเอาสามหนุ่ม “ไมเคิล เลิร์นส์ ทู ร็อค” Michael Learns To Rock ประทับใจสุดๆ และอดคิดถึงไม่ไหว เลยต้องฝากบทเพลงใหม่แทนใจมาให้แฟนๆ ในอีพีชุดพิเศษ “วิท เลิฟ อีพี” With Love EP
ซึ่งจะมีบทเพลงให้ได้ฟังกันถึง 4 เพลง โดยเป็นเพลงใหม่ถึง 2 เพลง ได้แก่ “ดรีม เกิร์ล” Dream Girl และ “ครัชชิ่ง บลู” Crushing Blue พร้อมกับสองซิงเกิ้ลฮิต ที่เพิ่งตัดมาให้ฟังกันไปเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมา “ไอ เวท ฟอร์ ยู” I'll Wait For You' กับ “วี แชร์ด เดอะ ไนท์” We Shared the Night
โดย “จาชา ริชเตอร์” นักร้องของวง พูดถึงเพลง “ดรีม เกิร์ล” ว่า "เป็นเพลงพิเศษมากๆ สำหรับเรา เราทำเพลงนี้ไว้มาพักหนึ่งละ แต่หาเวลาเหมาะๆ ที่จะปล่อยออกมาไม่ได้ หลังจากที่ปรับแต่ง เขียนเนื้อกันใหม่ เราภูมิใจมากๆ กับเวอร์ชันนี้ และไม่คิดว่ามีช่วงเวลาที่ดีไปกว่านี้แล้ว สำหรับการแบ่งปันเพลงนี้ให้แฟนๆ ได้ฟัง เพื่อเป็นการปิดการฉลองวาระครบรอบ 25 ปีของเราในวงการ" ซึ่งพวกเขาก็มี “ครัชชิ่ง บลู” เพลงใหม่อีกเพลงและ สองซิงเกิ้ลฮิตล่าสุดใส่เข้ามาด้วย เพื่อเติมเต็มความอบอุ่นให้มากขึ้น
สำหรับ “ไมเคิล เลิร์นส์ ทู ร็อค” ใช้เวลาเดินทางเปิดคอนเสิร์ตในโอกาสสำคัญนี้ยาวนานถึง 15 เดือน ก่อนที่จะจบลงอย่างงดงามที่ประเทศจีน ซึ่งสมาชิกทั้งสามคนของวง ล้วนซาบซึ้งกับสิ่งที่แฟนๆ มอบให้ จึงมอบอีพีชุดพิเศษ “วิท เลิฟ อีพี” มาเป็นของขวัญ แทนทั้งความคิดถึง และคำขอบคุณให้กับแฟนๆ โดยมอบความรักที่พวกเขามีใส่ไว้ในบทเพลง

งานนี้แฟนๆ ที่อยากสัมผัสกับความคิดถึง และคำขอบคุณของ “ไมเคิล เลิร์นส์ ทู ร็อค” กับอัลบั้มพิเศษ “วิท เลิฟ อีพี” แบบเต็มหัวใจละก็ ฟังกันได้ที่ DEEZER, KKBOX, JOOX, TrueMusic และแอปเปิล มิวสิค กันได้เลยตั้งแต่วันนี้





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket