home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     งานแถลงข่าววาระครบรอบ 60 ปี คนดนตรีเพื่อชีวิต “ปรีชา ชนะภัย – เล็ก คาราบาว”   4 มี.ค. 59    





“วอร์นเนอร์ มิวสิค”
จัดงานแถลงข่าววาระครบรอบ 60 ปี
คนดนตรีเพื่อชีวิต “ปรีชา ชนะภัย – เล็ก คาราบาว”

เพื่อน พ้อง น้องพี่ พร้อมแฟนคลับ แห่ร่วมงานแถลงข่าวในวาระ ครบรอบ 60 ปี “ปรีชา ชนะภัย” หรือที่เรียกกันจนติดปากก็คือ “เล็ก คาราบาว” กันมากมาย ทำให้ “เล็ก คาราบาว” ยิ้มแก้มปริตลอดงาน

ไม่เพียงแค่จะมาบอกว่า ครบรอบ 60ปีแล้ว แต่ “เล็ก คาราบาว” ที่เต็มไปด้วยประสบการณ์มากมาย ทั้งประสบการณ์ชีวิตและประสบการณ์การทำงาน ซึ่งเขาได้เก็บเกี่ยวเอาทั้งสองสิ่งมารวมกัน เพื่อสร้างสรรค์เป็นผลงานสำหรับวาระสำคัญในครั้งนี้ ที่ทำขึ้นมาเป็นพิเศษจริงๆ “Box Set 60 ปี เล็ก คาราบาว” คือการรวมเพลงครั้งสำคัญ ตลอดการเดินทางบนถนนสายดนตรี มีทั้งเพลงเก่าต้นฉบับและงานที่ถูกนำมาร้อง มาตีความใหม่ ตามประสบการณ์และมุมมองชีวิตที่แตกต่างไปจากเดิม รวมถึงบทเพลงใหม่ล่าสุดให้ได้ โดยในบ็อกซ์เซ็ทชุดนี้จะประกอบด้วย ซีดี 2 แผ่น, ดีวีดี 1 แผ่น, หนังสือรวมงานเขียนของ “เล็ก คาราบาว” และอัลบั้มรวมรูปภาพเล็ก คาราบาว ตลอดระยะเวลา 60 ปีที่ผ่านมา

นอกจากนี้ “เล็ก คาราบาว” ยังเริ่มต้นเส้นทางการทำงานในอีกรูปแบบหนึ่ง ด้วยการเปิดร้านขายของที่ระลึกของ “เล็ก คาราบาว รวมไปถึงกีตาร์คาราบาว ชื่อ Lek Bao Store ที่ตลาดนัดรถโบราณ ตรงข้าม The Walk เลียบทางด่วนรามอินทรา

โดยในงานแถลงข่าววาระครบรอบ 60 ปี ยังได้มือกีต้าร์ระดับเทพอย่าง โอฬาร พรหมใจ, กิตติ กีตาร์ปืน และแหลม มอริสัน มาร่วมขึ้นโชว์บนเวที เรียกได้ว่าฝีมือขั้นเทพระดับนี้ไม่มีใครยอมใครกันเลยทีเดียว













any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket