home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     Dream Theater ปล่อยอัลบั้มใหม่ “The Astonishing”   10 ก.พ. 59    





5 หนุ่มโปรเกรสซีพเมทัลรุ่นใหญ่ “ดรีม เธียเตอร์”
ปล่อยอัลบั้มใหม่ “The Astonishing”
สู่การผจญภัยบทใหม่ในแนวดิสโทเปีย

“ดรีม เธียเตอร์” Dream Theater หนึ่งในวงโปรเกรสซีฟร็อคต้นแบบที่มีผลงานออกมามากที่สุดวงหนึ่งในรอบ 30 ปีที่ผ่านมานี้ เคยมีผลงานที่โด่งดังและได้รับความสนใจอย่างมากจากอัลบั้ม Images And Words ที่มีเพลงฮิตอย่าง "Pull Me Under" และ "Another Day" ด้วยฝีมือการเล่นดนตรีที่แพรวพราวและสร้างสรรค์

วันนี้พวกเขามาพร้อมอัลบั้มใหม่ภายใต้ชื่อ “ดิ แอสทอนิชชิ่ง” The Astonishing งานเพลงที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่เคยมีมา มหากาพย์การผจญภัยบทใหม่ในโลกดิสโทเปีย เป็นการเล่าเรื่องราวผ่านดนตรีแนวร็อค ผสมผสานกับเครื่องสายจากวงออร์เคสตร้า ถือเป็นการฉีกกรอบการทำเพลงแบบเดิมๆ ทำให้เกิดความแปลกใหม่ สวยงาม อลังการมากกว่าผลงานที่ผ่านมา กับความพิเศษที่พวกเขาไปบันทึกเสียงกันที่ Cove City Sound Studios ในนิวยอร์ค โดยมี John Petrucci มือกีตาร์ขั้นเทพของวงเป็นผู้โปรดิวซ์ให้ อีกทั้งยังได้ร่วมงานกับบุคลากรทางดนตรี ผู้เต็มเปี่ยมไปด้วยความสามารถ “เดวิด แคมป์เบลล์” นักประพันธ์เพลง วาทยกรฝีมือเยี่ยมมาร่วมในผลงานชิ้นนี้อีกด้วย
เพลงที่เพิ่งปล่อยออกไปอย่าง “โมเม้นท์ ออฟ บิเทรโยล” Moment Of Betrayal ก็ได้รับความสนใจจากแฟนๆไม่น้อยเลยทีเดียว นับได้ว่าอัลบั้มชุดนี้เป็นการเปิดตัวที่สมบูรณ์แบบ เพราะขึ้นสู่อันดับ Top 10 เป็นครั้งที่ 3 ติดต่อกัน และติด Top 5 ในอีกหลายๆ ประเทศมากมาย ถึงกับนิตยสาร Rolling Stone ต้องนิยามว่า ผลงานชุดนี้ “คือการกำเนิดยุคใหม่ของวง” เลยทีเดียว

อัลบั้ม “ดิ แอสทอนิชชิ่ง” The Astonishing มีวางจำหน่ายแล้ว โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค ดาวน์โหลดเพลงได้ที่ไอทูน สโตร์ และฟังได้ทาง DEEZER, KKBOX, JOOX และแอปเปิล มิวสิค





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket