home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “ไมเคิล เลิร์นส์ ทู ร็อค” เลือกเมืองไทยถ่ายทำมิวสิควิดีโอเพลงใหม่ “I Will Wait For You”   26 พ.ย. 58    





“ไมเคิล เลิร์นส์ ทู ร็อค”
เลือกเมืองไทยถ่ายทำมิวสิควิดีโอเพลงใหม่ “I Will Wait For You”
อุ่นเครื่องก่อนเปิดคอนเสิร์ตใหญ่ในบ้านเรา 8 ธันวาคมนี้

ใกล้ถึงวันเปิดคอนเสิร์ตใหญ่ฉลองครบรอบ 25 ปีในงานทำงานของพวกเขา Michael Learns To Rock 25th Anniversary Live In Bangkok ในวันที่ 8 ธันวาคมนี้เต็มที

“ไมเคิล เลิร์นส์ ทู ร็อค” Michael Learns To Rock เลยตัดซิงเกิ้ลใหม่ “ไอ วิว เวท ฟอร์ ยู” I Will Wait For You” มาเป็นของขวัญให้แฟนๆ ได้ฟัง อุ่นเครื่องกันให้พร้อมก่อนไปชมคอนเสิร์ตครั้งนี้ โดยตัวเพลงก็ยังคงเป็นงานป็อป ไพเราะ ซาบซึ้ง เป็นเพลงรักที่อบอุ่น ประทับใจ ในสไตล์ของ “ไมเคิล เลิร์นส์ ทู ร็อค” ที่มีเพลงฮิตประดับวงการเพลงมากมาย อาทิ “เทค มี ทัวร์ ยัวร์ ฮาร์ท” Take Me Tour Your Heart, “สลีฟปิ้ง ชายด์” Sleeping Child, “แพนท์ มาย เลิฟ” Paint My Love ฯลฯ ด้วยจำนวนเพลงฮิตขนาดนี้ ไม่น่าแปลกใจที่พวกเขาจะสร้างยอดขายมหึมา มากถึงกว่า 11 ล้านก็อปปี้

แล้วที่ยิ่งไปกว่านั้น “ไมเคิล เลิร์นส์ ทู ร็อค” ยังเลือกที่จะถ่ายทำมิวสิควิดีโอเพลงใหม่ล่าสุดนี้ในบ้านเราอีกต่างหาก โดยนำเสนอออกมาเป็นภาพเรื่องราวความรัก ที่ฝังลึกลงไปในความทรงจำ ด้วยธรรมชาติที่สวยงาม บรรยากาศที่นุ่มนวล ก็ทำให้เพลงนี้งดงาม และอบอุ่นมากขึ้นไปอีก

โดยแฟนเพลงสามารถสัมผัสกับมิวสิควิดีโอเพลง “ไอ วิว เวท ฟอร์ ยู” เพลงใหม่ล่าสุดได้แล้วที่ยูทูป หรือดาวน์โหลดได้ที่ ไอทูนส์ สโตร์ และฟังได้จาก DEEZER กับ KKBOX
ส่วนถ้าอยากฟังเสียงสด พบตัวจริงๆ ของพวกเขา 8 ธันวาคมนี้ พบกันได้ใน คอนเสิร์ต Michael Learns To Rock 25th Anniversary Live In Bangkok ที่พารากอน ฮอลล์ บัตรมีวางจำหน่ายแล้วที่ไทยทิคเก็ทเมเจอร์ ทุกสาขา









any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket