home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “เจ็บที่ยังรัก” เพลงใหม่จาก “แอร์บอร์น”    2 พ.ย. 58    





“แอร์บอร์น”
วงร็อคเจ้าของเพลงฮิต “คำตอบสุดท้าย”
กลับมาแล้วพร้อมกับเพลงใหม่ซึ้ง เศร้า บาดใจ “เจ็บที่ยังรัก”

จากวงดนตรีที่มีสองคนดนตรีตัวจริง “หรั่ง ซิลลี่ ฟูลล์ส และ เต๋า ดรามา สตรีม” ให้การสนับสนุน และมี “คำตอบสุดท้าย” เป็นเพลงฮิตเพลงแรก ที่ทำให้แฟนเพลงรู้จักกับ “แอร์บอร์น” Airborn วงร็อคที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว
หลังแจ้งเกิดในวงการเพลงได้อย่างงดงาม “แอร์บอร์น” ก็ปล่อยงานเพลงดีๆ มาให้ได้ฟังกันอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น “ขอบคุณความรัก”, “วันที่ไม่มีเธอ” หรือ “แค่ลืมมันไป” ซึ่งล้วนแล้วแต่ทำให้ความนิยมของพวกเขาเพิ่มมากขึ้น
ก่อนที่ทางวงจะออกเดินทางทัวร์คอนเสิร์ทในโปรเจ็คท์ “ร็อค ไรเดอร์ส” Rock Riders ร่วมกับ “แด็กซ์ เอกรัตน์ วงศ์ฉลาด (อดีตนักร้องนำของ บิ๊ก แอสส์) และวงซิลลี่ ฟูลล์ส” ยาวนานถึง 2 ปีเต็มๆ ซึ่งทำให้ทางวงได้สั่งสมประสบการณ์ในการทำงานดนตรี และได้พบเห็นเรื่องราวต่างๆ มากมาย ที่กลายเป็นวัตถุดิบในการเขียนเพลงได้เป็นอย่างดี

และวันนี้ “แอร์บอร์น” กลับมาแล้วพร้อมกับเพลงใหม่ ที่ปล่อยมาให้แฟนๆ ได้ฟังกันเพื่อให้หายคิดถึง ซึ่งยังคงเป็นเพลงรักบาดลึก สะกิดรอยแผลในใจของใครหลายๆ คน ให้กลับมาเจ็บปวดได้อีกครั้งกับเพลง “เจ็บที่ยังรัก” ที่ได้เนื้อร้องโดนๆ อย่าง "แต่เจ็บที่ใจมันยังรักเธอทั้งที่ต้องจาก ที่เคยได้รักที่มีให้กันคงเป็นแค่ฝัน... ช่วยบอกได้ไหม มีวิธีไหนให้ลืมเธอไป เพราะวันนี้ฉันนั้นยังรักใครไม่ได้" สะกิดแผลใจของใครหลายๆ คน

สัมผัสกับเพลงใหม่ “เจ็บที่ยังรัก” ที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ จากเสียงร้องและดนตรีในแบบแอร์บอร์นกันได้แล้ววันนี้ โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค ทั้งในรูปแบบดิจิตอลดาวน์โหลดจากไอทูนส์ สโตร์ และฟังได้ที่ DEEZER และKKBOX พร้อมชมมิวสิควิดีโอเพลงนี้ได้แล้วที่ Youtube Channel (Airborne Rock Official)









any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket