home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     เบนจามิน ประกาศลาออกจากนักร้องวง Silly Fools    6 ต.ค. 58    





Silly Fools คือสุดยอดวงดนตรีอีกหนึ่งวงในเมืองไทย เป็นวงที่มีทีมเวิร์ดในการทำงานเพลงที่เยี่ยมมาก หลังจากที่ได้ เบนจามิน มารับหน้าที่ร้องนำ ด้วยเสียงที่ทรงพลังและมีสไตล์เป็นเอกลักษณ์ ทำให้วงสร้างผลงานออกมาอย่างต่อเนื่อง

ครั้งนี้ Silly Fools เกิดการเปลี่ยนแปลงอีกครั้ง เมื่อเบนจามิน นักร้องนำของวง ออกมาประกาศลาออกจากวง เนื่องจากอาการบาดเจ็บจากการเล่นฟุตบอล ซึ่งเป็นผลไปถึงเส้นเอ็นและข้อสะโพก ต้องใช้ระยะเวลารักษาตัวโดยการ

ประกาศจากทางวงมีเนื้อหาดังนี้

ขณะนี้ทางวงได้มีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นอีกครั้ง เนื่องมาจาก พี่เบนได้ประสบอุบัติเหตุในการเล่นฟุตบอลตั้งแต่ปีที่ผ่านมา จน ณ บัดนี้ บาดแผลจากอุบัติเหตุดังกล่าว ได้ลุกลามไปถึงเส้นเอ็นและข้อสะโพก อันเป็นเหตุให้พี่เบนไม่สามารถลงน้ำหนักกระแทกได้ที่ท่อนขาของเขา ซึ่งทำให้พี่เบนมีอุปสรรคในการใช้ชีวิตและตลอดไปจนถึงการแสดงของเขาบนเวที

ทางแพทย์ได้ทำการตรวจวินิจฉัยและยืนยันว่า จำเป็นต้องทำการผ่าตัดเส้นเอ็นและข้อสะโพกที่มีปัญหานั้น และนั่นทำให้เขาต้องหยุดเพื่อพักฟื้นตัวเองเป็นระยะเวลา 6-12 เดือน ตามที่แพทย์ลงความเห็นวินิจฉัยมา


ซึ่งทางพี่เบนเองก็เป็นกังวลและเป็นห่วงทางวงที่กำลังจะต้องเดินทางสานงานต่อ เนื่องจากเขาจะต้องหยุดพักฟื้นเป็นเวลานาน ดังนั้น จึงเข้าปรึกษากับทางวงเพื่อหาทางออกที่เหมาะสม

จึงเป็นเหตุลงเอยพร้อมหน้ากันว่า ทางวงจำเป็นที่จะต้องหานักร้องนำมาทำหน้าที่แทนตำแหน่งของพี่เบน โดยทั้งนี้ทั้งนั้น พวกเราทางวงทุกสมาชิก มิได้มีปัญหาใดๆในการร่วมหาทางออกครั้งนี้ด้วยกันทั้งสิ้น

หากแต่เป็นปัญหาที่ทางวงทุกคนได้ร่วมกันแก้ไข เพื่อให้ได้มาซึ่งทางออกที่ดีที่สุด และเพื่อการที่ทางวงยังได้ทำงานต่อไปเพื่อตอบสนองแฟนเพลงได้

จึงเรียนแฟนเพลงทุกท่าน ณ ที่นี้ ว่าด้วยเรื่องการเปลี่ยนแปลงสมาชิกในวง

และขอให้พวกเราทุกท่าน ร่วมกันเป็นกำลังใจให้พี่เบนของเรา ได้หายจากอาการเจ็บป่วยโดยเร็ว และขอให้สุขภาพของเขากลับคืนมาดีดังเดิมอีกครั้งในเร็ววัน

วงดนตรี Sillyfools









any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket