home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     แถลงข่าว “ไมเคิล เลิร์น ทู ร็อค”   30 ก.ย. 58    





“วอร์นเนอร์ มิวสิค” จัดงานแถลงข่าวศิลปิน “ไมเคิล เลิร์น ทู ร็อค”
เพื่อฉลองความสำเร็จบนเส้นทางดนตรีกว่า 25 ปี
พร้อมคอนเสิร์ตใหญ่ปลายปีนี้แน่นอน

บ.วอร์นเนอร์ มิวสิค (ประเทศไทย) จำกัด จัดงานแถลงข่าวศิลปิน “ไมเคิล เลิร์น ทู ร็อค” Michael Learns To Rock หรือเรียกสั้นๆ ว่า MLTR วงป็อปร็อคจากประเทศเดนมาร์ก เกิดจากการฟอร์มตัวระหว่างผองเพื่อนผู้หลงใหลในดนตรีร็อคตั้งแต่ปี 1988 ปัจจุบันมีสมาชิกด้วยกัน 3 คนคือ Jascha Richter (ร้องนำ, คีย์บอร์ด), Kare Wanscher (กลอง), Mikkel Lentz (กีต้าร์) หลายๆ คนคงรู้จักวงนี้จากเพลงไพเราะติดหูอย่าง “Take Me To Your Heart” ซิงเกิ้ลที่ได้ผลตอบรับสุงมากด้วยยอดขายกว่า 6 ล้านก๊อปปี้ภายในปีเดียว ทำให้ได้รับการบันทึกว่าเป็นซิงเกิ้ลที่มีการดาวน์โหลดมากที่สุดอีกด้วย ปัจจุบันวงนี้มียอดขายกว่า 11 ล้านอัลบั้มทั่วโลก และมิวสิควิดีโอของพวกเขาก็มียอดชมบนยูทูบมากกว่า 50 ล้านวิว “ไมเคิล เลิร์น ทู ร็อค” ขึ้นชื่อว่าเป็นวงที่ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามในเอเชียรวมถึงในประเทศไทยบ้านเราด้วย

เพื่อเฉลิมฉลองความสำเร็จบนเส้นทางสายดนตรีกว่า 25 ปี ด้วยชื่องานที่ว่า Michael Learns To Rock, 25 : The Anniversary and Celebration เพื่อต้อนรับการมาเยือนเมืองไทยครั้งพิเศษครั้งนี้ของวงดนตรีป็อปร็อคระดับสุดยอดฝีมือที่มีเพลงฮิตติดหูคนไทยมากที่สุดวงหนึ่ง โดยในงานแถลงข่าวครั้งนี้พวกเขายังโชว์เพลงสดๆ ให้ได้ฟังกัน อาทิ Sleeping Child, Paint My Love, That’s Why You Go Away, 25 Minutes และเพลงใหม่ล่าสุด Call On Love และทางวงยังแอบกระซิบมาว่า ปลายปีนี้ แฟนๆ ชาวไทยเตรียมตัวพบกับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบของ ไมเคิล เลิร์น ทู ร็อค ได้แน่นอน แถลง ณ ร้านฮาร์ด ร็อค คาเฟ่









any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket