home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “The Great Unknown” อัลบั้มใหม่จาก “ร็อบ โธมัส”   4 ก.ย. 58    





งานชุดใหม่ “The Great Unknown”
ศิลปิน “ร็อบ โธมัส”
วางจำหน่ายแล้ว สมค่า สมราคา แห่งการรอคอย

“ร็อบ โธมัส” Rob Thomus สร้างชื่อเสียงให้กับตัวเองมายาวนานในวงการเพลง ด้วยการเป็นนักร้องนำและนักแต่งเพลงคนสำคัญของวง แม็ทช์บ็อกซ์ ทะเว็นตี้ (Matchbox Twenty) ที่มีเพลงฮิตอย่าง “พุช” Push, “อีฟ ยัวร์ กอน” If You're Gone

พอมาทำงานในฐานะศิลปินเดี่ยว “ร็อบ โธมัส” ก็สร้างเพลงฮิตไว้มากมายไม่แพ้กัน ไม่ว่าจะเป็นการทำงานร่วมกับ คาร์ลอส ซานตานา เทพกีตาร์แห่งวงการเพลงใน “สมูท” Smooth เพลงฮิตระเบิดทั่วโลกเมื่อหลายปีก่อน จนคว้ารางวัลแกรมมี อวอร์ดส์มาครอง หรือ “ลิตเติ้ล วันเดอร์ส, Little Wonders, “โลนลี่ โน มอร์” Lonely No More, “เฮอร์ ไดอะมันส์” ” Her Diamonds จากอัลบั้มเดี่ยวของเขา
และหลังจากหายหน้า หายตาไปนานถึง 6 ปี วันนี้ “ร็อบ โธมัส” กลับมาแล้วพร้อมกับอัลบั้มใหม่ “เดอะ เกรท อันโนน์” The Great Unknown งานเดี่ยวชุดที่3 ที่เปิดตัวไปแล้วด้วยเพลง “ทัสท์ ยู” Trust You ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟนเพลงทั่วโลก อัลบั้มชุดนี้อัดแน่นด้วยเพลงเพราะๆ ดีๆ ให้ได้ฟังถึง 13 เพลง สมเป็นผลงานของเจ้าของรางวัลแกรมมี่ อวอร์ดส์ และอัลบั้มชุดนี้ยังมีแขกรับเชิญแถวหน้าของวงการมาร่วมงานเพียบ เช่น ไรอัน เทดเดอร์ แกนนำของวง วันรีพับลิค (One Republic) ที่กลายเป็นมือทองสมองเพชรของวงการในยุคนี้

พบกับงานใหม่ของ “ร็อบ โธมัส” อัลบั้ม “เดอะ เกรท อันโนน์” มีวางจำหน่ายแล้ว โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค หรือดาวน์โหลดได้ที่ ไอทูนส์ สโตร์ และฟังได้จาก DEEZER และKKBOX





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket