home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     Rob Thomas เปิดตัวซิงเกิ้ลแรก”Trust You   7 ส.ค. 58    





“ร็อบ โธมัส” กลับมาแล้ว
พร้อมเปิดตัวซิงเกิ้ลแรกสนุกสนาน คึกคัก “ทรัสท์ ยู ”Trust You

“ร็อบ โธมัส” Rob Thomas สร้างชื่อมาในฐานะนักร้องนำของวงร็อค “แม็ทช์บ็อกซ์ ทะเวนตี้” (Matchbox 20) เจ้าของเพลงฮิตมากมายในยุค 80 อาทิ If You're Gone, Push, 3 a.m., Bent ที่ยังก้าวไปทำงานกับรุ่นใหญ่ “คาร์ลอส ซานตานา” ร่วมกันสร้างเพลงฮิตติดชาร์ททั่วโลก Smooth ซึ่งเป็นเพลงสามัญประจำคลื่นวิทยุอยู่ยุคหนึ่งก็ว่าได้

และพอแยกตัวออกมาทำงานเดี่ยว “ร็อบ โธมัส” ก็ยังประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง เมื่ออัลบั้มเดี่ยวชุดแรก “ซัมธิง ทู บี” Something to Be ขึ้นอันดับ 1 ในชาร์ทได้สบายๆ ขณะที่งานชุดต่อมา “เครเดิลซองค์” Cradlesong ก็ประสบความสำเร็จได้เป็นอย่างดี
หลังจากหายหน้าหายตาไปนานถึง 6 ปี “ร็อบ โธมัส” ได้รับเกียรติบันทึกชื่อในทำเนียบนักแต่งเพลง “ฮอล ออฟ เฟม สตาร์ไลท์ อะวอร์ด” Hall of Fame Starlight Award พร้อมแล้วกับการกลับมาด้วยอัลบั้มเดี่ยวชุดใหม่ “เดอะ เกรท อันโน” The Great Unknown โดยเขาเลือกเปิดตัวซิงเกิ้ลแรกด้วยเพลงที่มีความหมายพิเศษตั้งแต่ชื่อ “ทรัสท์ ยู” Trust You เพลงดนตรีสนุกๆ กับเนื้อหาอารมณ์เบาๆ ที่จะทำให้เชื่อใจเจ้าของเพลงกันตั้งแต่ได้ยิน สมกับเป็นการกลับมาของหนึ่งในศิลปินชายและนักแต่งเพลงระดับหัวแถวของยุคนี้อย่างแท้จริง โดยมีไรอัน เท็ดเดอร์ จาก วงวัน รีพับลิค ที่เคยร่วมงานกับ บียอนเซ่ และเทย์เลอร์ สวิฟท์ มาร่วมแต่งและโปรดิวซ์

งานนี้แฟนเพลงสามารถสัมผัสกับเพลงคุณภาพ “ทรัสท์ ยู” สมกับฝีมือระดับ “ร็อบ โธมัส” ได้แล้ว ในรูปแบบของไฟล์ดิจิตอลจาก ไอทูนส์ สโตร์ หรือฟังได้ที่ DEEZER และKKBOX อุ่นเครื่องกันก่อนไปสัมผัสกับอัลบั้มเต็มชุดแรกในรอบ 6 ปีของผู้ชายคนนี้ได้ปลายเดือนสิงหาคมนี้









any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket