home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     รับการมาเยือนของ “เอคโคสมิธ” (Echosmith) พร้อมเปิดตัวอัลบั้มสุดฮ็อต “Talking Dreams”   4 ส.ค. 58    





รับการมาเยือนบ้านเราของ “เอคโคสมิธ” (Echosmith)

วงดนตรีสี่พี่-น้อง เจ้าของตำแหน่งศิลปินมาแรง

พร้อมเปิดตัวอัลบั้มสุดฮ็อต “Talking Dreams”



ด้วยความแรงในระดับเป็นหนึ่งในในศิลปินที่ควรทำความรู้จักประจำปี 2013 จากการจัดอันดับของนิตยสารอัลเทอร์เนทีฟ เพรสส์ น่าจะการันตีถึงความยอดเยี่ยมของวงดนตรี 4 พี่น้อง “เอ็คโคสมิธ” ได้ดีว่าอยู่ในระดับไหน และยักให้เป็น 1 ใน 100 วงที่คุณควรจับตามอง

และในวันที่ 7 สิงหาคมนี้ พวกเขาจะบินมาเปิดการแสดงคอนเสิร์ตในบ้านเราเป็นครั้งแรก ที่เดอะ พัลลาเดียม ฮอลล์ กรุงเทพฯ

ในโอกาสนี้วอร์นเนอร์ มิวสิค จึงหยิบเอาอัลบั้มชุดแรกของพวกเขาที่เปิดตัวกระหึ่มกลายเป็นวงอินดี้-ป็อปหน้าใหม่มาแรง ซึ่งเปิดตัวอย่างงดงามด้วยเพลง “คูล คิดส์” Cool Kids ที่ขึ้นถึงอันดับ 13 ในชาร์ทเพลงฮิตของบิลล์บอร์ดและอันดับ1 ในอีกมากกว่า 10 ประเทศทั่วโลก พร้อมทำยอดขายเฉพาะในอเมริกามากถึงกว่า 1.2 ล้านก็อปปี้ และยังกลายเป็นเพลงที่ขายดาวน์โหลดได้เร็วที่สุดเป็นอันดับ 5 ของปี 2014

แล้วพออัลบั้มเต็มๆ ของพวกเขา “ทอล์คกิ้ง ดรีมส์” Talking Dreams ออกมา ก็ทำยอดขายกระหึ่ม เพราะนอกจากจะมีเพลง “คูล คิดส์” อยู่ในงานชุดนี้แล้ว ก็ยังมีเพลงดีๆ อีกมากมาย อาทิ “ไบร์ท” Bright, “คัม ทูเก็ทเตอร์” Come Together ที่ส่งให้พวกเขาเป็นน้องใหม่มาแรง ถูกวงรุ่นพี่มากมายดึงไปเดินสายออกทัวร์คอนเสิร์ตด้วย ตั้งแต่ “เทย์เลอร์ สวิฟท์” ไล่มาจนถึง “ทเว้นตี้ วัน ไพล็อทส์” Twenty One Pilots ที่เพิ่งมาเปิดคอนเสิร์ทในบ้านเรา

วันนี้อัลบั้ม “ทอล์คกิ้ง ดรีมส์” งานแจ้งเกิดของ “เอคโคสมิธ” มีวางจำหน่ายให้ได้จับจองเป็นเจ้าของในบ้านเราแล้ว โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค ดาวน์โหลดเพลงได้ทางไอทูนส์ สโตร์ หรือฟังได้จาก DEEZER และKKBOX

ฟังอัลบั้มชุดนี้แล้ว เกิดอยากสัมผัสกับตัวเป็นๆ เสียงร้องจริงๆ ของพวกเขา 7 สิงหาคมนี้เจอกันกับ คอนเสิร์ท Echosmith live in Bangkok ที่ เดอะ พัลลาเดียม ฮอลล์, กรุงเทพฯ ฟังเพลงให้ขึ้นใจ แล้วไปโดดกันให้สุดตัว





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket