home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “พงษ์สิทธิ์ คำภีร์” เปิดตัวเพลงใหม่ "บินตามฝัน"   26 มิ.ย. 58    





“พงษ์สิทธิ์ คำภีร์” เปิดตัวเพลงใหม่ "บินตามฝัน"
ได้สาวอีดีเอ็ม “หมิว – วง Boom Boom Cash”
มาร่วมงานเป็นครั้งแรก

อีกไม่กี่วันคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งใหม่ของ “พงษ์สิทธิ์ คำภีร์” ก็จะเปิดแสดงให้ได้ชมกันแล้ว โดยคอนเสิร์ตหนนี้ใช้ชื่อว่า "รักเดียว... เสมอ" มีด้วยกันทั้งหมด 3 รอบ และบัตรเข้าชมทั้งหมดก็ถูกจำหน่ายไปแล้วเรียบร้อย โดยใช้เวลาเพียงไม่นาน
และเพื่ออุ่นเครื่องก่อนคอนเสิร์ตใหญ่ที่จะมาถึง “พงษ์สิทธิ์ คำภีร์” จึงส่งเพลงใหม่ "บินตามฝัน" มาให้ฟังกันอีกเพลง หลังจากปล่อยเพลง "เพราะรัก (จึงถึงบ้า) ที่ร้องคู่กับ “ลิเดีย ศรัณรัชต์” ออกมาให้ฟังกันก่อนหน้านี้แล้ว โดยเพลงนี้เป็นเพลงเก่าของ “พงษ์สิทธิ์ คำภีร์” จากอัลบั้ม “เส้นทางสายเก่า” ซึ่งเป็นอีกเพลงหนึ่งที่มาพร้อมกับความหมายดีๆ โดยเฉพาะทุกคนที่มีความฝันและอยากทำความฝันให้เป็นจริง
ที่พิเศษสุดๆ ก็คือ เพลงนี้เป็นครั้งแรกที่ “พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ ได้ร่วมร้องกับ หมิว –วริศรา อภิรักษ์เดชาชัย” นักร้องนำจากวง “บูม บูม แคช” วงดนตรีในแนวอีดีเอ็ม (EDM) ของบ้านเราเป็นครั้งแรก เพื่อเป็นการส่งต่อความฝันไปให้กับแฟนเพลงรุ่นใหม่ผ่านศิลปินรุ่นใหม่ ให้กล้าและอดทนในการสร้างความฝันให้เป็นจริง ในขณะเดียวกัน เสียงร้องของ “หมิว - บูม บูม แคช” ก็ทำให้เพลงนี้สดใส หวาน และงดงามมากยิ่งขึ้น

สัมผัสกับความเปลี่ยนแปลงของเพลง "บินตามฝัน" จาก “พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ และ หมิว - บูม บูม แคช” ได้แล้ววันนี้ โดยดาวน์โหลดเพลงได้ทางไอทูนส์ สโตร์ และฟังได้จาก DEEZER และ KKBOX หรือชมมิวสิควิดีโอได้ทางยูทูปแล้วเช่นกัน โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket