home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “Acoustic 3” อัลบั้มเพลงดี ดนตรีไพเราะ ถึง 36 เพลง   27 พ.ค. 58    





ชุดใหม่มาแล้ว “Acoustic 3”
อัลบั้มเพลงดี ดนตรีไพเราะ
คัดสรรงานเพลงอะคูสติคชั้นดีให้ฟังกันทั้งอัลบั้ม ถึง 36 เพลง

ได้ชื่อว่าเป็นอัลบั้มรวมเพลงดี ดนตรีไพเราะ มาโดยตลอด จนใครได้ฟังก็ต้องแนะนำ และบอกต่อ สำหรับอัลบั้มรวมเพลงฟังสบายสไตล์อะคูสติคชุด “อะคูสติค” Acoustic ทั้ง 1 และ 2 ซึ่งเป็นการจับเพลงอะคูสติคดีๆ มาใส่ไว้ในอัลบั้มเดียวซึ่งทำเป็นซีดีแผ่นคู่มีเพลงให้ฟังเต็มอิ่มกว่า 30 เพลงทุกอัลบั้ม
และวันนี้ อัลบั้มรวมเพลงอะคูสติค ชุด “อะคูสติค 3” Acoustic 3 ก็ออกมาให้แฟนเพลงได้สัมผัสกับความไพเราะ ฟังสบายๆ กันแล้ว โดยในอัลบั้มชุดนี้จะรวมเพลงในแบบอะคูสติคเพราะๆ และเป็นเพลงฮิตระดับหัวแถว จากศิลปินชื่อดังระดับโลกเอาไว้มากถึง 36 เพลง อาทิ “ลิฟว์ ไฮ” Live High ของเจสัน มราซ, “ท็อคกิ้ง ทู เดอะ มูน” Talking To The Moon โดยบรูโน มาร์ส, “คิส มี” Kiss Me จาก เอ็ด ชีแรน, “เดอะ เฟียร์” The Fear ฉบับอะคูสติคของลิลี่ อัลเลน รวมไปถึง “แครี่ ยู โฮม” Carry You Home ของ เจมส์ บลันท์ หรือ “ลองค์ ไนท์” Long Night ฉบับ อะคูสติค โดย เดอะ คอร์

ทั้งหมดนี้กับอีก 30 เพลง รอให้ไปสัมผัสความงดงามของเสียงดนตรีกันอยู่แล้ว ในอัลบัั้ม “อะคูสติค 3” Acoustic 3 โดยทำออกมาเป็นซีดีแผ่นคู่เหมือนเคย หาซื้อกันได้แล้ววันนี้ที่ร้านจำหน่ายซีดีชั้นนำ โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค หรือดาวน์โหลดกันที่ ไอทูนส์ สโตร์ ฟังแล้วจะรู้เลยว่าอัลบั้ม “อะคูสติค 3” Acoustic 3 ชุดนี้ คุณภาพเพลงเพราะยังล้นเหมือนเคย





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket