home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     คอนเสิร์ต “รักเดียว... เสมอ” จาก “ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์”   21 พ.ค. 58    





“วอร์นเนอร์ มิวสิค” จัดงานแถลงข่าว “สิงห์ คอร์เปอเรชั่น แค่คุณเปิด...โลกก็เปลี่ยน
คอนเสิร์ต “รักเดียว... เสมอ” จากศิลปินฉายาเจ้าพ่อเพลงรักเพื่อชีวิต “ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์”

หลังจากคอนเสิร์ต “คำภีร์เพลงรัก” ที่เผยด้านโรแมนติคและอบอุ่นของ “พงษ์สิทธิ์ คำภีร์” เจ้าของฉายา “เจ้าพ่อเพลงรักเพื่อชีวิต” ออกมาให้แฟนๆ ได้สัมผัสเมื่อเดือนพ.ค.ปีที่แล้ว จนกลายเป็นอีกหนึ่งความประทับใจที่หลายๆ คนมีต่อผู้ชายคนนี้ แล้วก็ยังทำให้เพลงรักที่มาพร้อมกับแง่มุมเฉพาะตัวในแบบของ “ปู พงษ์สิทธิ์” อย่าง “รักเดียว” กลับกลายมาเป็นเพลงฮิตติดหูติดปากร้องกันได้ทั่วบ้านทั่วเมือง

เพื่อตอบแทนน้ำใจไมตรีที่แฟนๆ มีให้และอยู่เคียงข้างกันเสมอ “วอร์นเนอร์ มิวสิค และ ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์” ศิลปินที่มีรักเดียวให้กับแฟนเพลงตลอดเวลา จึงจัดคอนเสิร์ตพิเศษเพื่อพี่น้องผองเพื่อนแฟนเพลงทุกคน ด้วยคอนเสิร์ต “สิงห์ คอร์เปอเรชั่น แค่คุณเปิด...โลกก็เปลี่ยน คอนเสิร์ต รักเดียว... เสมอ”
โดยงานแถลงข่าวครั้งนี้ “ปู พงษ์สิทธิ์” นำเพลงรัก เพลงฮิต ร้องโชว์ให้ได้ฟังกันถึง 3 เพลง ไม่ว่าจะเป็น รักเดียว, เสมอ และเรียนและงาน เรียกได้ว่าฟังเพลงจบแล้วก็ปลื้มกันไปเลยทีเดียว เพราะงานแถลงข่าวคอนเสิร์ตครั้งนี้มีแฟนคลับตัวจริง เสียงจริง ของ “ปู พงษ์สิทธ์” นั่นก็คือ “ตุ๊กกี้ ชิงร้อยชิงล้าน” และแฟนเพลงกว่า 100 ชีวิต มาร่วมงานงานแถลงข่าวครั้งนี้อีกด้วย ทำให้บรรยากาศงานแถลงข่าวดูอบอุ่น สนุกสนาน สมกับเป็นชื่อคอนเสิร์ต “รักเดียว... เสมอ” เพื่อแฟนเพลงจริงๆ

คอนเสิร์ตครั้งนี้ เปิดให้ชมกัน 2 รอบ คือวันเสาร์ที่ 27 และวันอาทิตย์ที่ 28
มิถุนายนนี้ เวลา 19.00 น. จัดขึ้นที่โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเณศ ชั้น 7 สยามสแควร์วัน บัตรราคา 2,000 / 1,500 และ 1,000 โดยซื้อบัตรได้ที่ร้านเซเว่นอีเลฟเว่น หรือร้านค้าที่มีสัญลักษณ์เคาน์เตอร์เซอร์วิสทั่วประเทศ และสามารรถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.allticketthailand.com ร่วมสนับสนุนโดย สายการบินไทยแอร์เอเชีย และบริษัท ปตท.จำกัด (มหาชน)





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket