home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “เดอะ เบสท์ เอเวอร์ อินดี้” รวมเพลงร็อคสไตล์อินดี้ๆ ในซีดี 2 แผ่น   30 เม.ย. 58    





เต็มอิ่มกับเพลงร็อคอินดี้ที่เยี่ยมที่สุด “เดอะ เบสท์ เอเวอร์ อินดี้”
ถึง 29 เพลง บรรจุในซีดี 2 แผ่น
ที่คอเพลงอินดี้ คอเพลงอัลเทอร์ฯ หรือ โมเดิร์น ร็อค ห้ามพลาด!!!

วอร์นเนอร์ มิวสิค เอาใจแฟนเพลงร็อคสไตล์อินดี้ๆ รวมไปถึงคอเพลงอัลเทอร์เนทีฟ และ โมเดิร์น ร็อค กันสุดๆ ด้วยการจับงานเพลงฮิตๆ ที่ดีที่สุด ในวงการเพลงอินดี้มารวมอยู่ในอัลบั้มเดียวกันมากถึง 29 เพลง บรรจุอยู่ในซีดี 2 แผ่น ฟังกันให้เต็มอิ่ม โดดกันให้เต็มแรง สมกับชื่ออัลบั้ม “เดอะ เบสท์ เอเวอร์ อินดี้” The Best Ever Indie

โดยคัดสรรกันมาแต่เพลงของศิลปินอินดี้, อัลเทอร์ฯ หรือ โมเดิร์น ร็อค เจ๋งๆ ไว้เพียบ ไม่ว่าจะเป็นงานของรุ่นเก่าระดับคลาสสิค “เลิฟ วิว เทียร์ อัส อะพาร์ท” Love Will Tear Us Apart จาก จอย ดิวิชัน, “เกิร์ล ฟอร์ม มาร์ส” Girl from Mars โดย แอช, “แคนท์ โก แบค” Can't Go Back โดย ไพรมัล สครีม ไล่มาจนถึงวงรุ่นใหม่ ที่กำลังจะกลายเป็นตำนาน โคลด์เพลย์ กับเพลงฮิตตลอดกาล “อิน มาย เพลส” In My Place หรือ “แดร์, แดร์” There, There จาก เรดิโอเฮด
ทำให้ “เดอะ เบสท์ เอเวอร์ อินดี้” กลายเป็นงานรวมเพลงอินดี้ ที่ดีที่สุด เท่ที่สุด แห่งยุค เพื่อให้คอเพลงอินดีได้มีเพลงเจ๋งๆ ฟังกันแบบเต็มอิ่ม โดดกันเต็มแรง

พบอัลบั้ม “เดอะ เบสท์ เอเวอร์ อินดี้” The Best Ever Indie งานรวมเพลง 29 เพลงใน 2 ซีดีได้แล้ววันนี้ที่ร้านซีดีชั้นนำทั่วไป โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค และดาวน์โหลดเพลงได้ที่ ไอทูนส์ สโตร์ และฟังได้ที่ DEEZER และKKBOX





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket