home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     กีต้าร์โปร่งไฟฟ้า Takamine รุ่น GX MINI พร้อมโปรโมชั่นจากนครหลวงการดตรี   6 เม.ย. 58    





บริษัท นครหลวงการดนตรี ได้นำเข้าสินค้าใหม่ของ ทาคามเิน๊ะ เป็นกีต้าร์โปร่ง/ไฟฟ้า รุ่น GX MINI ขนาด 3/4 ไซด์มินิ รหัส GX18CE สะดวกต่อการพกพา

กีต้าร์โปร่ง / ไฟฟ้า Takamine (ทาคามิเน๊ะ) กีต้าร์ สำหรับ การพกพาขนาด 3/4 ออกแบบโดยทีม R&D ของทาคามิเน๊ะ GX18CE ไม้ด้านหน้าแบบ Solid spruce top และ Mahogany ด้านหลังและด้านข้าง พร้อมเคลือบแบบด้าน Satin finish มากับระบบ ปรีแอมป์แบบ TP4-T Preamp ในแบบ 3 band EQ พร้อมระบบ built in tuner ตั้งเสียงในตัว'

โปรเจค GX MINI series นี้ใช้เวลาในการคิดค้น และประดิษฐ์มากว่า 3 ปี โดยสุดท้ายทีมงานคิดค้นได้เลือกนำเอาทรง NEX ที่เป็นทรงที่ทางทาคามิเน๊ะได้คิดค้นขึ้นมาเอง ซึ่งมีคุณสมบัติของเสียงกลางที่มี่ความโดดเด่น เล่นง่าย และ มีคล่องตัวสูง โดยทาคามิเน๊ะได้นำทรง NEX มาย่อส่วนลง เพื่อให้ง่ายต่อการพกพา เดินทางไปยังสถานที่ต่างๆ โดย GX18CE นี้เป็นรุ่น Top of the line ของตระกูล GX MINI series กับการออกแบบชายเว้าแบบ Cutaway เพื่อให้ ง่ายต่อการเล่นโน็ตในตำแหน่ง เฟรตลึกๆ และไม้หน้าแบบ Solid spruce เพื่อการกระพือของเส้นเสียงที่มีความสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น พร้อมระบบ Pre-amp แบบ Full Function รุ่น TP-4T แบบ 3 band EQ พร้อมเครื่องตั้งสายในตัว พร้อมระบบ ALL IN ONE END PIN Jack กับระบบแจ็คพร้อมชิ้นเดียวแขวนสายสะพานเพิ่มความแข็งแรง สำหรับการใช้งานที่ยาวนาน

Spec
Body: NEX MINI / Cutaway
TOP: Solid Spruce
Back: Mahogany
Side: Mahogany
Pre-amp: TP4T + Tuner

โปรโมชั่นช่วงเปิดตัวสินค้า แถมกระเป๋าหนาอย่างดี เมื่อซื้อ GX18CE ภายในวันที่ 30 มิถุนายน พ.ศ.2558









any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket