home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “Metal Matters” กับเพลงหนักๆเต็มอิ่มถึง 32 เพลง   19 มี.ค. 58    





มันส์สนั่นปฐพี กับอัลบั้มรวมเพลงสำหรับแฟนเพลงหูเหล็กตัวจริง เสียงจริง “Metal Matters”
กับเพลงหนักๆ สุดสะใจที่มีให้ฟังกันเต็มอิ่มถึง 32 เพลง

รับหน้าร้อนกับความแรงสุดสะใจ กับการรวมเพลงเมทัลหนักกระโหลก ถึง 32 เพลงมาไว้ในอัลบั้มชุดเดียวกัน เพื่อให้แฟนเพลงหูเหล็กได้ มันส์อย่างต่อเนื่องตั้งแต่เพลงแรกยันเพลงสุดท้าย กับ “เมทัล แมทเทอร์ส” Metal Matters อัลบั้มที่รวมเพลงเมทัลดังๆ ไว้มากที่สุดเพื่อคอเพลงเมทัล ตัวจริง เสียงจริง
มีให้ฟังทั้งเพลงของตัวพ่อพันธุ์เมทัลรุ่นใหม่ อย่าง สลิปน็อทกับเพลง Duality, เมอร์ซีฟูล เฟท กับเพลง Curse Of The Pharaohs หรือเพลงมันส์ๆ จากวงเมทัลอมตะรุ่นใหญ่ สุดเก๋า I Know How To Die โดยมอเตอร์เฮด, Speed King จากดีพ เพอร์เพิล แล้วยังมีงานจากวงเมทัลระดับหัวแถวอีกเพียบ อาทิ แซ็กซอน, แมนโอวอร์, นาปาล์ม เดธ, มินิสทรี ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นสุดยอดศิลปินวงเมทัล เจ้าของเพลงหนักๆ ที่ติดอันดับท็อปชาร์ทเพลงในแนวนี้ด้วยกันทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็นในยุคไหนๆ

ถือเป็นการรวบรวมเพลงในแบบเมทัลได้ครบเครื่องครบครันอย่างที่สุดก็ว่าได้ งานนี้บรรดาแฟนเพลงหูเหล็ก ที่คลั่งไคล้บทเพลงหนักกระโหลกเหล่านี้ห้ามพลาดอัลบั้ม “เมทัล แมทเทอร์ส” โดยเด็ดขาด
และที่พิเศษสุดๆ ซื้ออัลบั้ม “เมทัล แมทเทอร์ส” ก่อนใครในวันนี้ มีโอกาสได้รับเสื้อที-เชิร์ทสุดเข้ม ที่ออกแบบมาสำหรับคอเพลงเมทัลโดยเฉพาะ ใส่อยู่ในแพคเกจกล่องสุดร็อคเฉพาะแฟนเพลงร็อคชาวไทยเท่านั้น ที่สำคัญของที่ระลึกแบบนี้มีจำนวนจำกัด หมดแล้วหมดเลย

อยากมันส์ครบเครื่อง ได้ทั้งเพลง ได้ทั้งเสื้อ กับ “เมทัล แมทเทอร์ส” อัลบั้มมีวางจำหน่ายแล้ว และสำหรับคอเพลงดิจิตอล สามารถฟังเพลงในอัลบั้มได้จากDEEZER และKKBOX แล้วยังสามารถดาวน์โหลดแบบถูกกฏหมายให้กำลังใจคนทำงานเพลงได้ที่ไอทูนส์ สโตร์ โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket