home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     เจ็ตเซ็ตเตอร์ เตรียมขึ้นเวทีแจ๊สนานาชาติ ร่วมกับศิลปินระดับโลก    26 ม.ค. 58    





เจ็ตเซ็ตเตอร์ ฟิตจัด ซ้อมหนัก เตรียมขึ้นเวทีแจ๊สนานาชาติ ร่วมกับศิลปินระดับโลก

ได้ชื่อว่าเป็นว่าเป็นวงดนตรีที่มีความลงตัว มีการผสมผสานความสนุก เพลงเพราะ ฟังสบาย และเป็นศิลปินสายป็อปโซลที่จัดว่าน่าสนใจที่สุดแห่งยุค สำหรับวง Jetset'er (เจ็ตเซ็ตเตอร์) ซึ่งมีสมาชิก 4 หนุ่ม ที่รู้จักมักคุ้นกันดีคือ โอ - ทฤษฎี ศรีม่วง มือกีตาร์และหัวหน้าวง , เอ็ด - จุมพฎ จรรยหาญ มือกลอง, หมู - วรพจน์ วิศรุตนาถ มือเบส และ ที - พิพิธพล ขำรัตน์ นักร้องนำ ร่วมสร้างสรรค์เสียงเพลงโดนใจผู้ชมทุกเวทีที่ได้ไปแสดง ล่าสุด เจ็ตเซ็ตเตอร์ กำลังซุ่มฟิตซ้อม เตรียมพร้อมขึ้นเวทีเทศกาลดนตรีแจ๊สนานาชาติ Thailand Internationnal Jazz Confencer-TIJC2015 ที่กำลังจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 30 มกราคม -1 กุมภาพันธ์ นี้ ที่สวนพฤกษาดุริยางค์ มหาวิทยาลัยมหิดล ศาลายา

โอ-ทฤษฎี เล่าถึงการเตรียมตัวของวง เพื่อการขึ้นเวทีครั้งสำคัญนี้ว่า จัดมาแบบเต็มสตรีม และได้เตรียมทำเพลงออกมาในแบบบิ๊กแบนด์ด้วย ถือว่าเป็นความพิเศษที่เตรียมไว้แสดงสำหรับเวทีนี้โดยเฉพาะ ซึ่งเป็นแนวที่ยังไม่เคยเล่นที่ไหนมาก่อน โดยจะมีนักดนตรีขึ้นเวทีทั้งหมด 11 ชีวิต เพิ่มเครื่องเป่าจากเดิม 3 ชิ้น เป็น 6 ชิ้น เรียกได้ว่าเป็นไซส์ของ บิ๊กแบนด์มินิ แต่ยังคงรูปแบบเพลงในสไตล์เจ็ตเซ็ตเตอร์เอาไว้ และมีเพลงบรรเลง 1-2 เพลง เป็นฟิวชั่นแจ๊สที่นำมาอะเรนท์ใหม่

“สมาชิกเจ็ตเซ็ตเตอร์ทุกคนรู้สึกตื่นเต้นมาก ที่จะได้ขึ้นเวทีแจ๊สนานาชาติในปีนี้ ซึ่งจัดขึ้นเป็นที่ 7 แล้ว ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยครับที่จะมีโอกาสได้ขึ้นเวทีเฟสติวัลใหญ่ๆ แบบนี้ แถมยังได้ชึ้นเวทีเดียวกับศิลปินระดับโลก งานนี้นอกจากจะมาเล่นแล้ว พวกเรายังจะปักหลัก ชมการแสดงของศิลปินต่างชาติที่เล่นสดด้วย ปกติพวกเราก็ฟังแจ๊สกันอยู่แล้ว และอยากจะเชิญชวนแฟนคลับของพวกเรา มาชมการเล่นของเจ็ตเช็ตเตอร์ในมิติใหม่ ในคืนวันที่ 1 กุมภาพันธ์นี้นะครับ”

เทศกาลแจ๊สนานาชาติ หรือ Thailand International Jazz Conference –TIJC2015 เปิดให้จองบัตรแล้ว
สำหรับผู้ที่สนใจ คลิกดูรายละเอียดที่ www.tijc.net





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket