home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “ไมเคิล บูเบลย์” จัดเต็มกับอัลบั้ม “To Be Loved” เวอร์ชั่นพิเศษ “Asian Tour Edition”   9 ม.ค. 58    





“ไมเคิล บูเบลย์” จัดเต็มกับอัลบั้ม “To Be Loved”
เวอร์ชั่นพิเศษ “Asian Tour Edition”
พร้อมรับคอนเสิร์ตใหญ่ในบ้านเรา

“ไมเคิล บูเบลย์” Michae Buble ถือว่าเป็นหนึ่งในซูเปอร์สตาร์ระดับโลก ที่ประสบความสำเร็จทั้งเพลง ทั้งการแสดง เมื่ออัลบั้มก็ขายดีและคอนเสิร์ตบัตรก็ขายได้ เรียกว่าได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากแฟนๆ มาโดยตลอด

และกับการมาเยือนเมืองไทยพร้อมกับเปิดคอนเสิร์ตใหญ่ของ “ไมเคิล บูเบลย์” หนุ่มเสียงดี เจ้าของงานเพลงโรแมนติค ในวันที่ 24 มกราคมนี้ จึงมาพร้อมกับของขวัญพิเศษมอบให้กับแฟนๆ ทุกคน ด้วยอัลบั้ม “ทู บี เลิฟด์” To Be Loved ฉบับพิเศษ “เอเชียน ทัวร์ อิดิชั่น” Asian Tour Edition ที่เพิ่มเพลงใหม่ให้ฟังกันถึง 5 เพลง ได้แก่ “ดรีม อะ ลิตเติ้ล ดรีม ออฟ มี” Dream A Little Dream Of Me, “แมค เดอะ ไนฟ์” Mack The Knife, “ซอฟท์ลี่ แอส ไอ ลีฟ ยู” Softly As I Leave You, “แอม บีกินนิ่ง ทู ซี เดอะ ไลท์” I'm Beginning To See The Light และ “ดีส ฟูลลิช ธิงส์ (รีมายด์ มี ออฟ ยู) These Foolish Things [Remind Me Of You] ซึ่งเจ้าตัวไม่เคยนำไปใส่ไว้ในงานชุดไหนมาก่อนเลย เมื่อรวมกับ 17 เพลงที่มีอยู่แล้ว งานนี้แฟนๆ ได้ฟังเพลงดีๆ จากเสียงเพราะๆ ของเขาอย่างเต็มอิ่มถึง 22 เพลงด้วยกันเลยทีเดียว
และที่พิเศษเพิ่มขึ้นอีกก็คือ อัลบั้มชุดนี้ยังมีโปสเตอร์สุดหล่อจากชายหนุ่มโรแมนติคคนนี้ มอบให้แฟนๆ ได้เก็บไว้เป็นที่ระลึกอีกต่างหาก

งานนี้แฟนเพลงตัวจริงของ “ไมเคิล บูเบลย์” ห้ามพลาด กับงานเพลงดีๆ ที่ฟังกันเต็มที่ 22 เพลง ทำมาจำนวนจำกัด รีบจับจองเป็นเจ้าของอัลบั้ม อัลบั้ม “ทู บี เลิฟด์ (เอเชียน ทัวร์ อิดิชั่น) To Be Loved (Asian Tour Edition) ได้แล้ว ตามร้านซีดีชั้นนำทั่วไป โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket