home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “โคลด์เพลย์” กับบันทึกการแสดงสด “Ghost Stories Live 2014”   15 ธ.ค. 57    





สุดยอดความอลังการของศิลปินระดับโลกที่ทุกคนชื่นชอบ
“โคลด์เพลย์” กับบันทึกการแสดงสด “Ghost Stories Live 2014”

ออกอัลบั้ม “โกส์ท สตอรี่ส์” Ghost Stories ที่ประสบความสำเร็จอย่างงดงาม พร้อมกับมีเพลงฮิตอย่าง “เมจิก” Magic หรือ “อะ สกาย ฟูล ออฟ สตาร์ส” A Sky Full of Stars ที่แฟนๆ ชื่นชอบ โดยก่อนอัลบั้มจะออกไม่นาน “โคลด์เพลย์” Coldpaly ได้เปิดการแสดงสดต่อหน้าแฟนๆ แบบเอาเพลงจาก “โกส์ท สตอรี่ส์” มาเล่นยกชุด พร้อมโปรดัคชันแบบจัดเต็ม ตามสไตล์ของ “โคลด์เพลย์”

และวันนี้การแสดงในวันนั้นก็จะถูกนำมาให้ชมกันในอัลบั้ม “โกส์ท สตอรี่ส์ ไลฟ์ 2014” Ghost Stories Live 2014 เพื่อให้แฟนๆ และคอเพลงทั้งหลายได้สัมผัสกับการแสดงที่เยี่ยมยอดของวง และการถ่ายทอดเรื่องราวในอัลบั้มอย่างมีลักษณะเฉพาะตัว โดยอัลบั้มชุดนี้ถือเป็นดีวีดีชุดแรกของโคลด์เพลย์นับตั้งแต่ดีวีดีบันทึกการแสดงสดของวงที่ได้รับรางวัลแกรมมี เมื่อปี 2012

และนอกจากจะได้ชมการแสดงของวงที่ถ่ายทอดกันอย่างประณีต โดยผู้กำกับรางวัลแกรมมี่ พอล ดักเดลแล้ว ในอัลบั้มชุดนี้ยังมีซีดีที่คัดเพลงจากอัลบั้มชุดนี้ จากการเดินทางไปแสดงในที่ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ปารีส, ลอนดอน, ซิดนีย์, นิว ยอร์ค มาให้ฟังกันอีก 1 แผ่น ขณะที่ในดีวีดีก็จะมีของแถมเป็นมิวสิควิดีโอ 8 เพลงจากอัลบั้มชุดนี้ รวมไปถึงเบื้องหลังการทำงานของบางเพลง

เรียกได้ว่าจัดสรรกันมาให้แฟนเพลง และคอเพลงสากลคุณภาพได้สัมผัสกันอย่างเต็มที่ และนี่คืออีกหนึ่งผลงานดีๆ จาก “โคลด์เพลย์” กับอัลบั้ม “โกส์ท สตอรี่ส์ ไลฟ์ 2014” สามารถหาซื้ออัลบั้มชุดนี้ได้แล้วที่ร้านซีดีชั้นนำทั่วไป โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค และดาว์นโหลดเพลงได้ที่ ไอทูนส์ สโตร์





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket