home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “Avenged Sevenfold World Tour 2015 in Bangkok”   2 ธ.ค. 57    





สิงห์ คอร์ปอเรชั่น ประเดิมปี 2558 ด้วยคอนเสิร์ตร็อคระดับโลก
Avenged Sevenfold World Tour 2015 in Bangkok

เปิดศักราชใหม่ เอาใจขาร็อค สิงห์ คอร์ปอเรชั่น ร่วมกับ บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ดึงวงดนตรีจากเบอร์แบงค์ แคลิฟอร์เนีย ที่คอเพลงร็อกทุกกระแสรู้จักกันเป็นอย่างดี Avenged Sevenfold (อะเวนจ์ เซเว่นโฟลด์) กลับมาโชว์สดให้แฟนเพลงชาวไทยได้ชมกันอีกครั้งในคอนเสิร์ต “Avenged Sevenfold World Tour 2015 in Bangkok” และเป็นการกลับมาที่ยิ่งใหญ่กว่าทุกครั้งในฐานะวงดนตรีร็อกระดับโลกที่การันตีด้วยความสำเร็จด้านยอดขาย, รางวัลทางดนตรี รวมถึงรางวัล Best Live Band หรือ "วงดนตรีเล่นสดยอดเยี่ยม" จากนิตยสารดนตรีร็อกระดับโลกมาแล้ว

นับจากอัลบั้ม 2 ชุดแรก Sounding the Seventh Trumpet ในปี 2001 และ Waking the Fallen ในปี 2003 ที่พวกเขาทำเพลงภายใต้สังกัด Hopeless Records ค่ายดังในสายดนตรีพั้งก์และเมทั่ล Avenged Sevenfold พุ่งทะยานขึ้นมาสู่แถวหน้าๆ ของวงการเพลงร็อกและเมทั่ลด้วยการเซ็นสัญญากับค่ายใหญ่ Warner Bros. นับจากอัลบั้มชุดที่ 3 City of Evil เมื่อปี 2005 ซึ่งเป็นอัลบั้มที่ทำยอดขายสูงระดับล้านแผ่นในอเมริกา ตามด้วยอัลบั้มชื่อเดียวกับวงในปี 2007 ระหว่างนั้นพวกเขาต้องสูญเสียมือกลองคนสำคัญของวง The Rev ในช่วงปลายปี 2009 ได้สุดยอดมือกลองวงโปรเกรสซีฟเมทั่ลชื่อดัง Mike Portnoy แห่ง Dream Theater มาช่วยทำงานและออกทัวร์ในอัลบั้มชุดต่อมา Nightmare ในปี 2010 พร้อมสร้างสถิติคว้าอันดับ 1 ชาร์ตบิลบอร์ดอัลบั้มมาครองเป็นครั้งแรก

ในปี 2013 Avenged Sevenfold กลับมาพร้อมด้วยอัลบั้ม Hail to the King มีมือกลองคนใหม่มาประจำอย่างเป็นทางการ นั่นคือ Arin Ilejay อดีตสมาชิกวงร็อกที่มีฝีมือเยี่ยม ร่วมทีมกับอีก 4 สมาชิกเดิม M. Shadows นักร้องนำ Synyster Gates กับ Zacky Vengeance มือกีตาร์ และ Johnny Christ มือเบส พวกเขาทั้ง 5 คนได้นำเสนอทิศทางใหม่ของวงด้วยการกลับไปหารากของดนตรีฮาร์ดร็อกอย่างวงรุ่นตำนาน Black Sabbath และ Led Zeppelin เพื่อนำเสนอความเป็นร็อกพันธุ์แท้ หรือแม้แต่งานในยุครุ่งเรืองของวง Metallica งานชุดนี้จึงมีความน่าสนใจทั้งคนฟังเพลงร็อกรุ่นใหม่และรุ่นเก่า โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพวกเขาทำมันออกมาได้อย่างยอดเยี่ยมเสียด้วย และแน่นอนว่าอัลบั้มนี้ขึ้นอันดับ 1 ชาร์ตบิลบอร์ดอัลบั้มตามความคาดหมาย

Avenged Sevenfold ได้รับเลือกให้เป็นวงดนตรีหลักในเทศกาลดนตรีร็อกระดับโลกมาตลอด ทั้งยังได้รับรางวัลมากมาย นับตั้งแต่ก้าวแรกกับรางวัล MTV Music Awards: Best New Artist ในปี 2006 มาจนถึงรางวัล Golden God Awards: Best Live Band หรือ "วงดนตรีเล่นสดยอดเยี่ยม" จากนิตยสารดนตรีร็อกระดับโลก Revolver Magazine ย่อมการันตีได้ว่า เราจะได้ชมคอนเสิร์ตร็อกระดับโลกที่ไม่น่าพลาดประเดิมปี 2558 อย่างแน่นอน

คอนเสิร์ต “Avenged Sevenfold World Tour 2015 in Bangkok” พร้อมจะให้คุณได้ร็อกกันแบบเต็มดีกรีกันแล้ว ในวันอังคารที่ 20 มกราคม 2558 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี บัตรราคา 1,500 บาท 2,500 บาท และ 2,700 บาท เปิดจำหน่ายบัตรตั้งแต่วันที่ 15 พฤศจิกายน 2557 เวลา 10:00 น. เป็นต้นไป ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา โทร .0-2262-3838 หรือ www.thaiticketmajor.com ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.bectero.com, www.facebook.com/bectero





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket