home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     ดนตรีน้องใหม่ไฟแรง “บูม บูม แคช”    8 ต.ค. 57    





“สุกี้” ปลื้ม... แฟนเพลงให้การต้อนรับ “มังกี้ ดิสโก้ บอย”
พร้อมปล่อย 5 เพลงรวด
จากศิลปินระดับหัวแถวของวงการเพลงยุคนี้

หลัง “มังกี้ ดิสโก้ บอย” โปรเจ็คท์พิเศษทางดนตรีที่เป็นการกลับมาทำเพลงอีกครั้งของ “สุกี้ กมล สุโกศล แคลปป์” เปิดตัวด้วยการปล่อยเพลงแรก “ฟอร์เอฟเวอร์ ยัง” Forever Young ที่เป็นการทำงานร่วมกับวงดนตรีน้องใหม่ไฟแรง “บูม บูม แคช” ก็ได้รับความสนใจจากแฟนเพลงมากมาย

และเพื่อสร้างความต่อเนื่องของกระแสดนตรีแนวใหม่ ที่กลายเป็นที่สนใจอยู่ในขณะนี้ “สุกี้ และมังกี้ ดิสโก้ บอย” พร้อมแล้วกับการปล่อยซิงเกิ้ลต่อไป ที่หนนี้จัดหนักกันถึง 5 เพลงรวด เริ่มจาก “รักรอที่ฟลอร์เต้นรำ (Gay Night)” งานเพลงสนุกๆ ที่ว่ากันว่าจะกลายมาเป็นเพลงประจำฟลอร์เต้นรำ ซึ่งมังกี้ ดิสโก้ บอย ทำงานร่วมกับ “เบน ชลาทิศ” นักร้องเสียงทรงพลังของวงการ เพลงต่อมาคือ “ปรารถนา” จาก
“ป๊อด โมเดิร์น ด็อก” งานดนตรีที่จะพาผู้ฟังล่องลอยไปตามใจปรารถนากับเสียงดนตรีที่เร้าใจ บรรยากาศของเพลงที่ชวนเคลิ้มฝัน “สุดท้าย (Last Chance)” เพลงที่ได้ “บุรินทร์ กรู๊ฟไรเดอร์” มาร่วมงาน ซึ่งก็ทำออกมาได้สมกับเป็นการร่วมงานกับเจ้าพ่อเพลงดิสโก้ยุคใหม่ของเมืองไทย และปิดท้ายด้วยการจับหนุ่มป็อปอย่าง “แสตมป์” มาเปลี่ยนลุคใหม่กลายเป็นหนุ่มอีดีเอ็มกับเพลง “เว็น วี เวอร์ ยัง” When We Were Young

ซึ่งทั้ง 4 เพลง รวมไปถึง 1 ซิงเกิ้ลแรกของ “มังกี้ ดิสโก้ บอย” ที่จะปฏิวัติวงการเพลงไทยก้าวไปสู่ยุคใหม่กับดนตรีแนวใหม่สไตล์ “สุกี้” สามารถสัมผัสได้แล้วที่ www.facebook.com/sukieclappproject และที่ www.youtube.com/sukiechannel รวมทั้งดาวน์โหลด 5 ซิงเกิ้ลได้ทุกช่องทางที่ไอทูนส์ สโตร์ และหาฟังได้จาก DEEZER และKKBOX ในวันอังคารที่ 14 ตุลาคมนี้แน่นอน





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket