home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     Jazz up Huahin Jazz Festival 2014   9 ก.ค. 57    





กลับมาอีกครั้ง กับเทศกาลดนตรีที่ทุกคนเฝ้ารอ ในบรรยากาศของทรายขาว ทะเลสวย เสียงเพลงไพเราะ ณ ชายหาดหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ พบกับประสบการณ์ใหม่ในคอนเสิร์ต “แจ๊ส อัพ หัวหิน แจ๊ส เฟสติวัล 2014” (Jazz up Huahin Jazz Festival 2014)จัดโดย บริษัทบอฟโฟ จำกัด ที่นำพาทุกท่านดื่มด่ำเคลิบเคลิ้มในมนต์เสน่ห์เสียงดนตรีแจ๊สตลอดทั้งคืนไปกับกองทัพศิลปินแจ๊ส ทั้งรุ่นใหม่และรุ่นใหญ่ มาร่วมสร้างสีสันอย่างคับคั่งประชันแซ็กโซโฟนหัวแถว ในแซกโซโฟน แมดเนส(Saxophone Madness) สัมผัสเสน่ห์เสียงทรัมเป็ตละไม โดย สตีฟ แคนนอน (Steve Cannon)และการแบทเทิลกันมันสุดๆ ระหว่างทีมนักร้อง 2 กลุ่ม เดอะวอยซ์ แจ๊ส (The Voice Jazz)ปะทะ เดอะ ออล สตาร์ แจ๊ส (The All Star Jazz)นำโดย ฟางข้าว, เมย์ ฝนพา , นัท กฤษดา, กิ่ง เดอะ สตาร์, เพียว เคพีเอ็น และ แนท นักร้องชนะเลิศจากเวที TJCนอกจากนี้ยังได้เดอะ เทรเวลเลอร์ส (The Travellers) ที่บินลัดฟ้ามาจากประเทศญี่ปุ่น ให้ได้ชิลล์ในอารมณ์ฟิวชั่นถึงที่ พร้อมด้วยศิลปินระดับตำนาน อินฟินิตี้ (Infinity)และปิดท้ายกันอย่างอิ่มเอมด้วยเพลงโปรดจากโซลอาฟเตอร์ซิกซ์ (Soul After Six)ที่มาขับขานกันแบบฟูลแบนด์ งานนี้คอแจ๊สไม่ควรพลาดงานนี้ฟรี!

“ในฐานะที่ปีนี้ทางบ. บอฟโฟ เป็นผู้จัดคอนเสิร์ต“แจ๊ส อัพ หัวหิน แจ๊ส เฟสติวัล 2014” เราต้องการจัดกิจกรรมในรูปแบบใหม่ๆ ทั้งสถานที่ใหม่ๆ และผู้ชมที่ชื่นชอบดนตรีแจ๊สจริงๆและคนรุ่นใหม่ที่สนใจในเสียงดนตรีแจ๊ส โดยกิจกรรมคอนเสิร์ตในครั้งนี้มุ่งตอบสนองและสร้างผู้ชมกลุ่มคุณภาพ ที่ให้ความสำคัญแก่ดนตรีเป็นหลัก ซึ่งเชื่อกันว่า มีปริมาณมากเพียงพอ ซึ่งผู้ชมกลุ่มนี้ เคยเป็นผู้ชมกลุ่มดั้งเดิมของเทศกาลดนตรีแจ๊สหัวหินในยุคแรกๆ มาแล้ว แต่ได้ห่างหายจากงานเทศกาลนี้ไปในช่วงปีหลังๆ เนื่องจากถูกแทนที่ด้วยกลุ่มผู้ชมทั่วไป ที่มุ่งมาใช้พื้นที่นี้เพื่อการสังสรรค์เฮฮามากกว่ามาเสพฟังดนตรี จนทำให้เทศกาลดนตรีแจ๊สหัวหิน กลายเป็นเทศกาลดนตรีที่มีผู้คนพูดคุยกันเสียงดังที่สุดในโลก และในครั้งนี้ได้เพิ่มความพิเศษด้วยการเลือกศิลปินชื่อดังทั้งรุ่นใหญ่ที่เป็นที่ยอมรับอยู่แล้ว และรุ่นใหม่ที่มีใจรักด้านดนตรีแจ๊สจากเวทีการประกวดต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น เดอะวอยซ์, เดอะสตาร์, เคพีเอ และTJC (ทีเจซี)มาร่วมประชันสร้างสีสันบนเวทีแห่งนี้เป็นที่แรก พร้อมด้วยระบบแสง สี เสียง ที่ได้คุณภาพมาดื่มด่ำในมนต์เสน่ห์เสียงดนตรีแจ๊สช่วยสร้างความสุขให้กับทุกท่านที่มาร่วมงานในครั้งนี้อีกด้วยครับ”

ด้านบิ๊ก-ศรุต วิจิตรานนท์ ตัวแทนศิลปินวง โซลอาฟเตอร์ซิกซ์ เผยว่า “รู้สึกดีมากๆ ที่ได้มาเป็นส่วนหนึ่งในคอนเสิร์ตฯ ในครั้งนี้ ถือได้ว่าเป็นตัวแทนศิลปินอีกหนึ่งวงที่ได้มาถ่ายทอดดนตรีแจ๊สให้กับผู้ชม เพื่อนำพาทุกท่านดื่มด่ำในมนต์เสน่ห์เสียงดนตรีแจ๊สจากบรรดาศิลปินรุ่นใหม่และรุ่นเก่าที่มีคุณภาพ งานนี้นอกจากได้มาเคลิบเคลิ้มกับบรรยากาศริมชายหาดหัวหินแล้ว ยังมีดนตรีแจ๊สที่ช่วยสร้างความสุขให้กับทุกท่านอีกด้วยครับ”

สนใจเข้าร่วมชมคอนเสิร์ต “แจ๊ส อัพ หัวหิน แจ๊ส เฟสติวัล 2014” ในวันเสาร์ที่ 26กรกฎาคม2557 ตั้งแต่เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป กับสถานที่ใหม่ สวนเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ (19 ไร่) อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ งานนี้ เปิดให้ชมฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket