home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “ลิงคิน พาร์ค” กลับมาพร้อมอัลบั้มใหม่ “เดอะ ฮันติ้ง ปาร์ตี้”   3 ก.ค. 57    





“ลิงคิน พาร์ค” กลับมาแล้ว
พร้อมกับอัลบั้มใหม่ “เดอะ ฮันติ้ง ปาร์ตี้”
เพื่อทวงบัลลังก์ราชันย์เพลงฮาร์ดคอร์

หลังปล่อยอัลบั้ม “ลีฟวิ่ง ธิงส์” Living Things แล้วสานต่อด้วยอัลบั้มรีมิกซ์ชุด “รีชาร์จ” Recharge “ลิงคิน ปาร์ค” Linkin Park เก็บตัวเงียบเพื่อทำอัลบั้มชุดใหม่ งานสตูดิโออัลบั้มหมายเลข 6 ของพวกเขา
และวันนี้พวกเขากลับมาแล้วพร้อมกับอัลบั้ม “เดอะ ฮันติ้ง ปาร์ตี้” The Hunting Party งานดนตรีที่จะพาแฟนๆ ไปสัมผัสกับ “ลิงคิน พาร์ค” ในแบบที่ทุกคนคุ้นเคยจากอัลบั้มแจ้งเกิด “ไฮบริด เธียรี่” Hybrid Theory ซึ่งส่งให้พวกเขากลายเป็นราชันย์เพลงนู-เมทัลจนถึงทุกวันนี้ ด้วยเสียงริฟฟ์กีตาร์แรงๆ ที่ใครๆ ก็รัก กับอารมณ์ดนตรีแบบดิบๆ ที่โดนใจ

เพียงแค่ปล่อยเพลงแรก “กิลตี้ ออล เดอะ เซม” Guilty All the Same ออกมาชิมลาง ก็ทำเอาแฟนๆ ฮือฮา ด้วยกระแสเสียงตอบรับที่บอกว่า “ลิงคิน พาร์ค ในแบบที่พวกเรารักกลับมาแล้ว” จนเพลงนี้ขึ้นอันดับ 1 ในชาร์ทเพลงเมนสตรีมร็อคของบิลล์บอร์ด ก่อนที่จะสานต่อด้วยซิงเกิ้ล2 “อันทิล อิทส์ กอน” Until It’s Gone ที่พวกเขาปล่อยให้แฟนๆ ได้ฟังกันผ่านทางเฟซบุ๊คอย่างเป็นทางการของวง ที่แฟนๆ ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น

กลับมาหนนี้ “ลิงคิน พาร์ค” ยืนยันว่าพวกเขาต้องการทำงานในอารมณ์และสไตล์เดียวกับอัลบั้มแจ้งเกิด “ไฮบริด เธียรี่” โดย “ไมค์ ชิโนดะ” แกนนำของวงบอกว่า “งานชุดนี้คืออัลบั้มเพลงร็อคยุค 90s และนี่คืออัลบั้มร็อค ที่ทั้งดังและสนุก แต่ไม่ใช่ในแบบที่คุณเคยได้ยินมาก่อน ซึ่งฟังเหมือนงานสไตล์ฮาร์ดคอร์-พังค์-แทรชมากกว่า”

สัมผัสกับอัลบั้มทวงบัลลังก์ราชันย์เพลงฮาร์ดคอร์ “เดอะ ฮันติ้ง ปาร์ตี้” ของ “ลิงคิน ปาร์ค” ได้แล้ววันนี้ที่ร้านซีดีชั้นนำ โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค หรือจะ ดาวน์โหลดได้ที่ไอทูนส์ สโตร์ พร้อมฟังได้ที่ DEEZER และ KKBOX









any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket