home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     งานแถลงข่าวเปิดตัวอัลบั้ม “The Hunting Party” จาก “วอร์นเนอร์ มิวสิค”   24 มิ.ย. 57    





“วอร์นเนอร์ มิวสิค”
จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวอัลบั้ม “The Hunting Party”
การกลับมาของสุดยอดวงร็อค “Linkin Park”
พร้อมศิลปินร็อคสายเลือดไทยร่วมขึ้นโชว์

วอร์นเนอร์ มิวสิค (ประเทศไทย) จำกัด จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวอัลบั้ม “เดอะ ฮันติ้ง ปาร์ตี้” The Hunting Party การกลับมาของสุดยอดวงร็อค “ลินคิน พาร์ค” Linkin Park กับสตูดิโออัลบั้มชุดที่ 6 ที่ครั้งนี้พวกเขากลับมาสร้างฮือฮาด้วยซาวด์ดนตรีร็อคเข้มข้นหนักแน่น ผสมความป็อปจากฮิพอ็อพและแนวอิเล็กโทรนิค จึงได้ความลงตัวเหมือนอัลบั้มชุดแรกให้แฟนเพลงชาวไทยได้เก็บสะสมเป็นเจ้าของได้แล้ว โดยอัลบั้มชุดนี้ประกอบไปด้วยซีดีและดีวีดีบันทึกการแสดงสดที่มีเพลงฮิตมากมายในอัลบั้ม
และความพิเศษสำหรับงานแถลงข่าวครั้งนี้ ยังได้แฟนเพลงตัวจริงชาวไทยเข้าร่วมกิจกรรมในงานปาร์ตี้ครั้งนี้อีกด้วย ไม่นับรวมความพิเศษกับศิลปินร็อคสายเลือดไทย อาทิ วงซิสเท็ม ซัคเกอร์ และอีโบล่าที่ร่วมขึ้นโชว์เพลงของ “ลินคิน พาร์ค” ให้ได้ฟังกัน

นอกจากการแถลงข่าวเปิดตัวอัลบั้มใหม่ของ “ลินคิน พาร์ค” บริษัท วอร์นเนอร์ มิวสิค (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมแล้วที่จะเปิดตัวโปรเจ็ค “ร็อค ไรเดอร์” ROCK RIDER โดยมี “แด๊กซ์ – เอกรัตน์ วงศ์ฉลาด” (อดีตนักร้องนำวงบิ๊กแอส) และใช้ชื่อว่า “แด๊กซ์ ร็อคไรเดอร์” ที่กลับมาในวงการในฐานะศิลปินเดี่ยวร่วมขึ้นโชว์ซิงเกิ้ลแรกของโปรเจ็คที่กำลังมาแรง “คนตายที่หายใจ” และยังได้วง “แอร์บอน” และวง “ซิลลี่ ฟูลส์” มาร่วมโชว์เพลงของตัวเอง นั่นก็คือเพลง “คำตอบสุดท้าย” และ “สูญญากาศ” บนเวทีงานแถลงข่าวครั้งนี้อีกด้วย













any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket