home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     Eddie Autobahn 'My inner Secret' Concert   20 มิ.ย. 57    





Eddie Autobahn มีผลงานที่ทาชื่อเสียงมากมายตอนอยู่วงออโตบาห์น อย่างเช่น ทนได้ ทนไป,คนที่เจ็บและอีกหลายๆเพลงด้วยกัน หลังจากวง Autobahn แยกทางกัน ปี1995 Eddie มีผลงานเดียวในชื่อชุด For Autobahn มีเพลงเป็นที่รู้จักคือ เหมือนอยู่ในฝัน และเพลงบรรเลงเพลงแรกที่แต่งแนว Pop Jazz ชื่อเพลง สุขุมวิท11 หลังจากนั้นEddie ได้ก่อตั้งกีตาร์วง ATB หรือชื่อเต็มคือ The Average Thai Band ครั้งแรก เมื่อปี 2002 กับนักดนตรีที่มีความสามารถหลายคนและมีการเปลี่ยนแปลงวงหลายครั้งหลายหนจนถึงปี 2007 และได้พักไปทาอัลบั้มเดียวชุดที่ 2 ระหว่างป่วยด้วยโรค Lupus ชื่ออัลบั้มจึงตั้งชื่อชุดว่า Funk You'Lupus' ในปี 2010 และในปีเดียว Eddie ได้รับรางวัล Seesan Awards 2010 เพลงบรรเลงยอดเยี่ยมปี 2010 จากเพลงชื่อเดียวกับอัลบั้มคือ Funk You'Lupus'

“ผมมีอีกหลายอย่างในหัว ในใจ ที่อยากจะนาเสนอต่อแฟนเพลงและ ผู้ที่มาชม ผมอยากนาเสนอสิ่งที่เป็นผม เพลงที่ผมแต่ง งานดนตรีที่ผมทาในช่วงเวลาที่ผ่านมามันอาจจะไม่ยิ่งใหญ่ แต่มันมาจากข้างใน มันเป็นความลับที่ไม่มีใครได้เคยสัมผัส และผมอยากจะนาสิ่งนี้มาให้ ทุกคนได้สัมผัสกับผม ผมรู้สึกได้ในสายตาของคนบางคน ที่คิดว่าผมอาจจะเป็นแค่มือกีต้าร์ที่บังเอิญร้องเพลงเป็น หรือแค่นักร้องที่บังเอิญเล่นกีต้าร์เป็นแค่นั้น ดนตรี ไม่จาเป็นที่คุณต้องเล่นเก่ง แต่สาคัญที่มันออกมาจากข้างใน งานนี้ผมได้เชิญ 3 นักกีต้าร์ระดับอาจารย์ของเมืองไทย ขึ้นมาแจมด้วยกันอีกครั้ง และยังมี จุ๋ม นรีกระจ่าง คันธมาส ผมชอบความที่เธอเป็นเธอ เธอยอดเยี่ยมเสมอ รวมถึง น้องเมย์ ฝนพา ปราโมช ณ อยุธยา น้องใหม่มากด้วยความสามารถจาก The Voice รวมถึงวง Average Thai Band ที่ผมเป็นคนก่อตั้งหลังจาก Autobahn พักไป งานนี้จะแสดงถึงพัฒนาการของผมตั้งแต่กลับมาจากเยอรมัน จนถึงทุกวันนี้แค่คิดผมก็มีความสุขแล้ว รวมถึงทีมงานที่เป็นกันเอง และเคารพในความเป็นตัวตนของผม เมื่อมีคนยื่นโอกาสมา ผมจะคว้าไว้ และทามันให้ดีที่สุด โอกาสไม่ได้เดินมาทุกวัน!! ”




วันเสาร์ที่ 23 สิงหาคม 2557
19.00 น
สยามภาวลัย ชั้น 6 สยามพารากอน

บัตรราคา
- 2500 บาท
- 2000 บาท
- 1500 บาท
- 1000 บาท
รายละเอียดเพิ่มเติม www.thaiticketmajor.com









any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket