home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     MAROON 5 ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ “Maps”    20 มิ.ย. 57    





ไม่ปล่อยให้นานเกินรอ MAROON 5 ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ “Maps”
จากอัลบั้มชุดที่ 5 “V” กำหนดวางจำหน่าย 2 กันยายนนี้

Maroon 5 วงดนตรีชื่อดังที่มียอดขายระดับ multiple platinum และชนะรางวัล GRAMMY ถึง 3 ครั้ง ได้กลับมาพร้อมซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด “Maps” จากสตูดิโออัลบั้มชุดที่ 5 “V” ที่มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 2 กันยายน 2014 โดยเพลงนี้พรีเมียร์ครั้งแรกบนคลื่นวิทยุที่อเมริกาและปล่อยดิจิตอลดาวน์โหลดบน iTunes ในวันที่ 16 มิถุนายนที่ผ่านมา ในเมืองไทยมีกำหนดปล่อยวิทยุ วันจันทร์ที่ 23 มิถุนายน นี้

Maroon 5 ยังได้เชิญชวนให้แฟนๆทั่วโลก ร่วมโพสภาพ Maroon5 จากอดีตถึงปัจจุบัน ลงใน Instagram แล้วแฮชเทค #WeAreMaroon สำหรับแฟนๆชาวไทยสามารถร่วมสนุกได้และเพิ่มแฮชแทค #MaroonTH เพื่อบ่งบอกความเป็นแฟนของ Maroon 5 ตัวจริงได้เลย

“V” อัลบั้มใหม่ของ Maroon 5 ได้อัดที่ LA มาตั้งแต่ปีที่แล้ว ในการทำอัลบั้มนี้ พวกเขาได้ทำงานร่วมกับโปรดิวเซอร์มากมายอย่าง Max Martin, Benny Blanco, Ryan Tedder, Shellback และ Sam Martin และมือคีย์บอร์ดของวง Jesse Carmichael ก็ได้กลับมาทำงานด้วยกันอีกครั้งหลังจากที่เขาหยุดพักไประหว่างการทำอัลบั้ม Overexposed เมื่อปี 2012 งานนี้เรียกว่าเซอร์ไพรส์แฟนเพลงของพวกเขาสุดๆ





“Best New Artist” คือรางวัล GRAMMY รางวัลแรกที่ Maroon 5 ได้เมื่อปี 2005 ต่อมาพวกเขาได้ทำยอดขายกว่า 17ล้านอัลบั้มทั่วโลก เพลงของพวกเขาได้ทำยอดขายระดับ gold และ platinum มากกว่า 35 ประเทศ Maroon 5 ได้การตอบรับอย่างดีจากแฟนเพลงและนักวิจารณ์ในฐานะวงดนตรีที่ผสมผสานดนตรีร็อคและ R&B เข้าไว้ด้วยกัน อย่างที่พวกเขาได้ทำให้ทุกคนได้รู้จักกันในอัลบั้มเดบิวท์ ‘Song About Jane’ และ อัลบั้มยอดขายระดับ double platinum ‘It Won’t be Soon Before Long’ ที่มีเพลงฮิตอย่าง “Makes Me Wonder” และ “If I Never See Your Face Again” ในปี 2010 Maroon 5 ได้ปล่อยอัลบั้มที่ 3 “Hands All Over” ที่เป็นอัลบั้ม platinum และมีซิงเกิ้ลดังอย่าง “Misery” เพลงฮิตติดหู “Moves Like Jagger” ที่ได้ขึ้นไปอยู่อันดับ1 บนชาร์ทเพลง top 40, hot AC, Billboard Hot 100 ซิงเกิ้ลนี้ได้กลายเป็นซิงเกิ้ลที่ขายดีอันดับหนึ่งตลอดกาล และ “Misery” และ “Moves Like Jagger” ได้รับเสนอเข้าชิงรางวัล GRAMMY ทั้งสองซิงเกิ้ล

อัลบั้มล่าสุด Overexposed ได้ทำให้พวกเขาได้ก้าวมาเป็นวงที่มีอิทธิพลวงหนึ่งในวงการเพลงป๊อปได้อย่างรวดเร็ว และนอกจากนี้ทุกซิงเกิ้ลจากอัลบั้ม Overexposed ยังสามารถทะยานขึ้นสู่อันดับที่หนึ่งได้ทุกเพลงอีกด้วย “Daylight” ซิงเกิ้ลที่สามจากอัลบั้มนี้ได้ขึ้นเป็นอันดับที่หนึ่งในชาร์ท Top 40 และ Hot AC Maroon 5 ได้ทำสถิติเป็นวงที่ทำเพลงครองอันดับ 1 ได้นานที่สุดในรอบ 20 ปี ของชาร์ท Top 40 ซึ่งนานถึง 6 สัปดาห์ และย้อนไปเมื่อวันที่ 4 ตุลาคม ปี 2012 Maroon 5 ได้มาเล่นคอนเสิร์ตในเมืองไทย เพื่อเป็นการตอกย้ำความสำเร็จของอัลบั้ม Overexposed ที่มีเพลงฮิตอันดับ 1 อย่าง One More Night และ Payphone และมียอดขายได้ในระดับ GOLD ทั่วเอเชียอีกด้วย

นอกเหนือจากงานเพลง Adam Levine นักร้องนำของวง ก็ยังคงเป็นโค้ชในรายการ The Voice (U.S.) season 6 อีกครั้ง และเขายังได้ร่วมงานแสดงละครเป็นครั้งแรกแล้วอีกด้วยในซีรีย์ฮิต American Horror Story ภาค 2 แล้วก็จะขึ้นแท่นเป็นนักแสดงนำในภาพยนตร์เรื่อง Begin Again จากผู้กำกับ John Carney ซึ่งได้ฉายครั้งแรกไปแล้วที่เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติโทรอนโต (TIFF) เมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้ว และมีกำหนดเข้าฉายในเมืองไทย 3 กรกฎาคมนี้

ดาวน์โหลดเพลง Maps ได้ที่ http://smarturl.it/M5Maps

ติดตามข่าวอัพเดทเกี่ยวกับ Maroon 5 ได้ที่

http://wearemaroon.maroon5.com/,https://www.facebook.com/maroon5

http://instagram.com/maroon5,http://www.youtube.com/maroon5

www.facebook.com/universalmusicthailand,https://twitter.com/UMusicThai

LINE Official : Universal Music Thai









any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket