home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     IMAGINE DRAGONS กับเพลงประกอบ “Transformers: Age of Extinction”   16 มิ.ย. 57    





IMAGINE DRAGONS บินลัดฟ้าเปิดการแสดงสด
เพลง BATTLE CRY ในเวิร์ลด์พรีเมียร์ ภาพยนตร์เรื่อง
“ทรานส์ฟอร์เมอร์ส 4: มหาวิบัติยุคสูญพันธุ์”
ที่ฮ่องกง 19 มิถุนายนนี้

วงดนตรีรางวัลGrammy IMAGINE DRAGONS จะแสดงสดที่ฮ่องกงซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในการแสดงรอบปฐมทัศน์ครั้งแรกของโลกของภาพยนตร์เรื่อง “TRANSFORMERS: AGE OF EXTINCTION” อภิมหาภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ภาคที่ 4 จากผู้กำกับระดับแนวหน้า Michael Bay

IMAGINE DRAGONS จะแสดงเพลง “BATTLE CRY” เพลงประกอบภาพยนตร์เป็นครั้งแรกที่ Harbour City, Ocean Terminal ในวันที่ 19 มิถุนายน เวลา 21:00 น. ตามเวลาฮ่องกง และจะตามด้วยเพลงดังเพลงอื่นๆ จากอัลบั้ม Night Visions หลังจากภาพยนตร์รอบปฐมทัศน์ที่ Hong Kong Cultural Centre

Michael Bay ผู้กำกับ Steve Javblonsky ผู้ประพันธ์ดนตรีประกอบภาพยนตร์ และ Paramount Pictures ได้ร่วมมือกับ Imagine Dragons ในการทำเพลงใหม่เพื่อใช้ในภาพยนตร์เรื่องนี้ Imagine Dragons ได้แต่งเพลงขึ้นมาใหม่ “BATTLE CRY” ใช้ในฉากสำคัญในหนัง พวกเขาได้ร่วมมือกันในระหว่างขั้นตอนการทำเพลงประกอบหนัง และยังได้ Hans Zimmer ผู้ประพันธ์เพลงประกอบภาพยนตร์ชื่อดังอย่าง The Lion King, The Dark Knight, Inception และอื่นๆอีกมากมายมาร่วมงานด้วย การร่วมมือกันจากเหล่าศิลปินมากฝีมือได้ทำให้ดนตรีของภาพยนตร์มีรายละเอียดมากขึ้น

วงร็อคเจ้าของรางวัล Grammy IMAGINE DRAGONS เป็นหนึ่งในวงที่ประสบความสำเร็จสุดๆในปีที่ผ่านมา บัตรเข้าชมการแสดงของพวกเขาขายหมดเกลี้ยงทั่วทั้งอเมริกาเหนือ อเมริกาใต้ ยุโรป ญี่ปุ่น ออสเตรเลีย และ นิวซีแลนด์ “Night Visions” อัลบั้มเดบิวท์ (สังกัด KIDinaKORNER/ Interscope Records) สามารถขึ้นไปถึงอันดับที่ 2 ในชาร์ท Billboard Top 200 ด้วยตำแหน่งอัลบั้มแรกที่ขายดีที่สุดจากวงดนตรีร็อคในรอบ 6 ปี หลังจากวางแผงไปแค่อาทิตย์เดียว แล้วยังมียอดขายระดับ multi-platinum ถึง 4 ล้านแผ่นทั่วโลก อัลบั้มนี้ประกอบด้วยซิงเกิ้ลฮิตขายดีระดับ multi-platinum อย่าง “It’s Time ” ตามด้วย “Radioactive” ที่ขายได้มากกว่า 10 ล้านก็อปปี้ และ “ Demons ” ที่ขายได้มากกว่า 5 ก็อปปี้ทั่วโลก Rolling Stone ได้พูดถึง IMAGINE DRAGONS ว่าเป็นวงที่ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี และ Entertainment Weekly บอกว่าปี 2013 เป็นปีของพวกเขา

Imagine Dragons ประกอบด้วย Dan Reynolds ร้องนำ Wayne Sermon กีตาร์ Ben McKee เบส และ Daniel Platzman (กลอง)

“TRANSFORMERS: AGE OF EXTINCION”หรือมีชื่อไทยว่า "ทรานส์ฟอร์เมอร์ส 4: มหาวิบัติยุคสูญพันธ์" นำแสดงโดย Mark Wahlberg, Stanley Tucci, Kelsey Grammer, Nicola Peltz, Jack Reynor, Sophia Myles, Li Bingbing, Titus Welliver และ T. J. Miller ในภาคนี้ เรื่องราวเริ่มต้นหลังจากมีสงครามครั้งใหญ่ที่ถล่มเมืองจนพังทะลาย มนุษย์ชาติกำลังฟื้นฟูบ้านเมือง ในขณะที่กลุ่ม shadowy ก็ได้เปิดเผยตัวเองขึ้นเพื่อพยายามจะควบคุมประวัติศาสตร์ของโลก ในขฯเดียวกันกลุ่มคนโบราณที่มีอำนาจก็พยายามกำหนดทิศทางของโลกไปในทางตรงกันข้าม โดยได้ความช่วยเหลือจาก Optimus Prime (พากษ์โดย Peter Cullen) และ เหล่า Autobots ความท้าทางครั้งใหม่ ความกลัวที่พวกเขาไม่เคยเจอมาก่อน กับสงครามครั้งยิ่งใหญ่ของที่สุดโลก

อำนวยการสร้างโดย Lorenzo Di Bonaventura, Tom DeSanto & Don Murphy, และ Ian Bryce อ้างอิงจาก Hasbro’s Transformers™ Action Figures เนื้อเรื่องโดย Ehren Kruger และกำกับโดย Michael Bay

“Transformers: Age of Extinction” หรือ “ทรานส์ฟอร์เมอร์ส 4: มหาวิบัติยุคสูญพันธุ์”
เข้าฉาย 26 มิถุนายนนี้ ในโรงภาพยนตร์









any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket