home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “คาราบาว” ปล่อยบันทึกการแสดงสดคอนเสิร์ต “กินลมชมบาว”   13 มิ.ย. 57    





“คาราบาว” ปล่อยบันทึกการแสดงสดคอนเสิร์ต “กินลมชมบาว”
ให้แฟนๆ ได้เต็มอิ่มไปกับบทเพลง
พร้อมภาพและเสียงสมบูรณ์แบบ ได้แล้ววันนี้

บันทึกการแสดงสดคอนเสิร์ต “กินลมชมบาว” อีกหนึ่งหน้าบันทึกที่น่าจดจำ กับการกระชับมิตรภาพระหว่าง “วงคาราบาว” และแฟนเพลงที่มีความผูกพันกันมาอย่างเหนียวแน่น กับบรรยากาศแมกไม้และหมู่ดาว ณ บ้านไร่กูไม่เบื่อ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ซึ่งเป็นบ้านแสนรักอีกหนึ่งหลังของ “แอ๊ด คาราบาว” เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน 2556 ที่ผ่านมา

เต็มอิ่ม! กับบทเพลงในตำนานอาทิเช่น วณิพก, นางงามตู้กระจก, ยายสำอาง, กัญชา,
คนเก็บฟืน, วิชาแพะ, บัวลอย ฯลฯ บทเพลงจากอัลบั้มใหม่อาทิ สวัสดีประเทศไทย, วันพ่อ, ใครวะแก๊แก่, ซานตาน่าคาราบาว รวมถึงเมดเล่ย์บทเพลงหาฟังยาก อาทิเช่น ล้างบาง, รักทรหด, สุรชัย 3 ช่า, พ่อหลี, เต้าหู้ยี้, คนหนังเหนียว, ฯลฯ และพิเศษสุดกับบทเพลงใหม่ “กินลม ชมบาว” ที่ถูกแต่งขึ้นเพื่อคอนเสิร์ตสำคัญครั้งนี้

นอกเหนือจากบทเพลงที่คาราบาวนำมามอบให้แฟนๆ อย่างอิ่มหนำแล้ว ยังมีศิลปินรับเชิญพิเศษ ซึ่งเป็นตำนานร็อคเมืองไทยที่มีฝีมือประจักษ์แก่สายตาชาวโลกมาแล้วมากมายได้แก่ “กีตาร์คิง” แหลม มอริสัน, “กีตาร์ปืน” กิตติ กาญจนสถิตย์, ช.อ้น ณ บางช้าง, โอฬาร พรหมใจ และ เอกมันต์ โพธิ์พันธุ์ทอง รวมถึงศิลปินที่ไม่เคยตกกระแส “เสก โลโซ” และดาวตลก “โก๊ะตี๋ อารามบอย” มาสร้างสีสันและความมันส์สุดๆ ฉุดไม่อยู่ ทำให้ค่ำคืนนั้นเต็มไปด้วยความสุขและจบลงอย่างสวยงาม

บันทึกการแสดงสดคอนเสิร์ต “กินลมชมบาว” พร้อมแล้วที่จะให้ทุกคนได้เป็นเจ้าของทั้งในรูปแบบวีซีดีและดีวีดี ภาพและเสียงคมจัดชัดจริง วันนี้ที่ร้านสะดวกซื้อ 7-Eleven และร้านจำหน่ายซีดีชั้นนำทั่วประเทศ โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket