home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     Michael Jackson กับอัลบั้มใหม่ “XSCAPE”    29 พ.ค. 57    





Michael Jackson เจ้าของฉายา ‘King of Pop’ หนึ่งในศิลปินสุดยอดศิลปินตลอดกาล ที่สร้างแรงบันดาลใจให้กับศิลปินอีกมากมาย ที่ทำยอดขายจนถึงปัจจุบันกว่า 1 พันล้านยูนิตแผ่นทั่วโลก มีซิงเกิ้ลฮิตอันดับ 1 ถึง 13 เพลง

แม้จะเสียชีวิตไปแล้ว แต่ผลงานของ Michael Jackson ก็ยังคงอยู่ในใจของแฟนเพลงตลอดมา และยังมีมรดกดนตรีอีกมากมาย ที่ยังไม่เคยถูกเผยแพร่สู่สารธารณชนและแฟนเพลง
โดย “XSCAPE” (เอสเคป) อัลบั้มใหม่ชุดนี้จะมีทั้งหมด 8 เพลง ซึ่งล้วนแต่เป็นเพลงที่ไม่มีใครเคยได้ฟังมาก่อนรับหน้าที่ควบคุมการผลิตโดย L.A. Reid (แอล.เอ. รีด) Chairman และ CEO แห่ง Epic Records ซึ่งเคยเป็นโปรดิวเซอร์ให้กับศิลปินชั้นนำมากมาย ร่วมด้วยทีมโปรดิวเซอร์ชั่นนำของยุคนี้อย่าง Timbaland, Rodney Jerkins, Stargate, Jerome “Jroc” Harmon และ John McClain ที่ช่วยนำสีสันของดนตรีในยุคนี้มาผสานกับบทเพลงและเอกลักษณ์ทางดนตรีของ Michael Jackson ได้อย่างลงตัว
เปิดตัวด้วยซิงเกิ้ลแรก ‘Love Never Felt So Good’ ทีมีกลิ่นอายเพลงป๊อบจากยุค ’80 ที่ทำออกมาถึง 2 เวอร์ชั่น โดยในอัลบั้มเวอร์ชั่นจะเป็นเสียงร้องของ Michael Jackson คนเดียว
และเวอร์ชั่นพิเศษของ ‘Love Never Felt So Good’ จะมี Justin Timberlake มาร่วมร้องด้วย โดยมีการเรียบเรียงดนตรีที่ทันสมัยมากขึ้น

นอกจากนี้ยังมีเพลง ‘Slave To The Rhythm’ ที่ถูกนำบางส่วนของเพลง ไปใช้ในทีเซอร์ โปรโมตโทรศัพท์มือถือรุ่น XPERIA Z2 ของ Sony Mobile อีกด้วย
และนี่คือมรดกทางดนตรี อัลบั้มใหม่ที่แฟนเพลงของ Michael Jackson ไม่ควรพลาด









any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket