home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     TORI AMOS กลับมาพร้อมอัลบั้มใหม่ชุดที่ 14 Unrepentant Geraldines    26 พ.ค. 57    





TORI AMOS กลับมาพร้อมอัลบั้มใหม่ชุดที่ 14 Unrepentant Geraldines
เปิดตัวด้วยเพลงใหม่ Trouble's Lament พร้อมประกาศเวิรล์ดทัวร์พฤษภาคมนี้

หนึ่งในศิลปิน นักแต่งเพลง และนักร้องที่ประสบความสำเร็จและน่ายกย่องมากที่สุดในรอบ 20 ปี Tori Amos (โทรี่ เอมอส) ได้ประกาศเปิดตัวอัลบั้มใหม่ Unrepentant Geraldines ที่จะวางจำหน่ายในวันที 12 พฤษภาคมนี้

Unrepentant Geraldines, คืออัลบั้มชุดที่ 14 ของ Tori Amos ซึ่งเธอได้มีเวิร์ลด์ทัวร์มาซัพพอร์ตอัลบั้มนี้ เริ่มต้นในวันที่ 7 พฤษภาคมนี้ ใน Dublin และที่อังกฤษ ณ London's Royal Albert Hall ตามมาด้วยที่ Berlin ,Paris, Amsterdam, Moscow, Warsaw และอีกหลายเมืองใหญ่ นอกจากนี้ยังมีทัวร์ในอเมริกาอีกด้วย

Unrepentant Geraldines คือการหวนกลับมาสู่ตัวตนหลักของเธอเอง ในฐานะนักแต่งเพลงที่งดงามอันได้รับแรงบันดาลใจจากดนตรีแนวคลาสสิคในรอบสี่ปีที่ผ่านมา ทั้งจากอัลบั้ม Midwinter Graces, Night of Hunters และ Gold Dust คอลเลคชั่นที่นำเพลงของหลากหลายบทเพลงของเธอเองมาทำใหม่ในแบบออเคสตร้า เพลง Flavor จากอัลบั้มนี้ ได้ถูกนำมารีมิกซ์โดย ดีเจ Peter Rauhofer และคว้าอันดับ 1 the Billboard Hot Club Dance Chart มาได้ในเดือนกุมภาพันธ์ปี 2013

ตุลาคม ปี 2013 Tori Amos ได้เปิดตัวโปรเจคสำคัญในฐานะนักแต่งเพลงร่วมกับนักเขียนหนังสืออย่าง Samuel Adamson กับมิวสิคัลโชว์เรื่อง The Light Princess ที่พรีเมียร์ ณ National Theatre แห่งกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ และสิ้นสุดลงเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา และที่งาน UK Evening Standard Drama Awards ที่จัดขึ้นในเดือนพฤศจิกายน 2013 The Light Princess ได้เข้าชิงรางวัล Best Musical และนักแสดงนำหญิง Rosalie Craig คว้ารางวัลในสาขา the Best Musical Performance มาได้

ด้วยพลังขับเคลื่อนจากโปรเจคที่โดดเด่นและเต็มไปด้วยประสบการณ์เช่นนี้ อัลบั้ม Unrepentant Geraldines คือความก้าวหน้าทางดนตรีของหนึ่งในศิลปินที่ประสบความสำเร็จและมีอิทธิพลแห่งยุคของเธอเองและเป็นการกลับมาที่เต็มไปด้วยแรงบันดาลใจและสะท้อนความเป็นตัวของ Tori Amos ที่ทั่วโลกรู้จักเธอได้เป็นอย่างดี

อัลบั้ม Unrepentant Geraldines เปิดตัวด้วยเพลง "Trouble's Lament"

The first taste of the new set is "Trouble's Lament," and it's an undeniably good look.

– SPIN

"... a quaint bit of Americana and folk marked by fluttering piano, guitars with a slight honky-tonk tinge, and Amos’ otherworldly harmonies."

- Consequence of Sound



"While there is no doubt that this song — with its raw vocals — belongs to her, she's totally evolved into a new kind of folk goddess!"

– PerezHilton



"The song finds Amos focusing her attention on the Prince of Darkness: "Satan knows how danger makes you feel," she sings, showcasing her vocal range over eerie pianos, brushed drums and acoustic guitars."

- Rolling Stone





"Folksy guitar and drums are met by roiling keys, and a little vocal nod to Kate Bush if you're listening closely enough."

– SPIN



“Trouble’s Lament” is exactly what we want from Tori"

- Stereogum



Tori Amos มียอดขายอัลบั้มมากกว่า 12 ล้านอัลบั้มและได้เปิดการแสดงคอนเสิร์ตมากกว่าพันครั้งและยังครองรางวัลทางดนตรีอีกนับไม่ถ้วน ย้อนไปเมื่อ 21 ปีที่ผ่านมา นับจากเดบิวต์อัลบั้ม Little Earthquakes ที่วางจำหน่ายเมื่อปี 1992 เธอได้เป็นที่รู้จักจากการแต่งเพลงด้านศาสนา แต่เธอก็ได้ขยายฐานแฟนเพิ่มขึ้นผ่านบทเพลงในแง่มุมให้กำลังใจ เนื้อหาที่คมคาย และซาวด์ดนตรีที่สมบูรณแบบอย่างหาที่เปรียบเปรยไม่ได้

ด้วยพลาทฟอร์มที่มีอยู่หลากหลาย Tori Amos คือศิลปินคนแรกของค่ายยักษ์ใหญ่ที่ปล่อยเพลงให้ดาวน์โหลด เธอได้สร้างสรรค์หลากหลายบทเพลงที่นำเสนอผ่านมิวสิควีดีโอที่เป็นเรื่องราวทางกราฟฟิคได้อย่างน่าสนใจ Tori Amos ยังเป็นนักสังคมสงเคราะห์และผู้ก่อตั้ง RAINN (Rape, Abuse, and Incest National Network) อันเป็นองค์กรที่ใหใหญ่ที่สุดของอเมริกาที่ทำหน้าที่ต่อต้านความรุนแรงทางเพศอีกด้วย

อัลบั้ม Unrepentant Geraldines วางจำหน่าย 12 พฤษภาคม









any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket