home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     สุดยอดอัลบั้มรวมเพลง “All The Best - Hits (I Love It!)”   21 พ.ค. 57    





สุดยอดอัลบั้มรวมเพลง
ที่คุณ “รัก” มากที่สุด คน “ชอบ” มากที่สุด
“All The Best - Hits (I Love It!)”

“ออล เดอะ เบสท์ – ฮิตส์ (ไอ เลิฟ อิท)” All the Best - Hits (I Love It!) สุดยอดอัลบั้มรวมเพลงฮิตแห่งปี เพราะนี่คือการรวมเพลงครั้งสำคัญ เมื่อจับเอาเพลงที่แฟนเพลง “รัก” ที่สุด และ “ชอบ” มากที่สุด ทั้งเพลงเก่าและเพลงใหม่มารวมกันไว้มากถึง 18 เพลงให้ได้ฟังกันอย่างเต็มอิ่ม ครบทุกรส พร้อมกับอัพเดทเพลงฮิตที่คน “รัก” ล่าสุดไปพร้อมๆ กัน

ไม่ว่าจะเป็น งานซิงเกิ้ลใหม่ “เมจิก” Magic จากอัลบั้มใหม่ของวงโคลด์เพลย์ เพลงฮิตติดใจที่ใครๆ ก็รักเพลงล่าสุด “ราเธอร์ บี” Rather Be เพลงฮิตอันดับ 1 บนเกาะอังกฤษ ที่ส่งกระแสเป็นเพลงที่ใครๆ ก็ชอบไปทั่วโลกของ คลีน แบนดิท “เวน ไอ วอส ยัวร์ แมน” When I Was Your Man เพลงซึ้งๆ ที่พิสูจน์ความ “รัก” ของแฟนเพลงไปแล้วของบรูโน มาร์ส รวมไปถึง “วี อาร์ ยังค์” We Are Young เพลงดังของวงฟัน. “ไอ ว้อนท์ กีพ อัพ” I Won’t Give Up จากเจสัน มราซ เพลงฮิตติดท็อปชาร์ตจากเจสัน เดอรูโล “แมรี่ มี” Marry Me และพลาดไม่ได้กับเพลงร็อค เพลงฮ็อทล่าสุดของลิงคิน ปาร์ค “เบิร์น อิท ดาวน์” Burn It Down

นอกจากนี้ยังมีเพลงสนุกๆ ที่ทุกคนก็ชอบ อย่าง “วิสเซิล” Whistle โดย โฟล ไรด้า และ “ไอ เลิฟ อิท” I Love It ของดูโอสาว ไอโคนา ป็อป ให้ได้ฟังกันอีก

ทั้งหมดนี้คือส่วนหนึ่งของเพลงที่ ใครๆ ก็รัก ใครๆ ก็ชอบ จากอัลบั้ม “ออล เดอะ เบสท์ – ฮิตส์ (ไอ เลิฟ อิท)” อัลบั้มรวมเพลงฮิตที่จัดเต็ม กับเพลงโดนใจ มีทุกรสชาติ ครบทุกแนวทาง ที่สำคัญฟังแล้ว ได้ยินแล้วใครๆ ก็อดรัก ไม่ได้!!! มีวางจำหน่ายแล้ว โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค หรือดาวน์โหลดเพลงได้ไอทูนส์ สโตร์





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket