home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     Bastille วงร็อคจากอังกฤษ เจ้าของรางวัล BRITISH BREAKTHROUGH ACT   19 พ.ค. 57    





Bastille วงร็อคมาดเท่ห์จากอังกฤษ เจ้าของรางวัล BRITISH BREAKTHROUGH ACT
กับเพลงฮิตในบิลบอร์ดของอเมริกา ‘POMPEII’

เตรียมปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ ‘BAD BLOOD’

Bastille วงดนตรีร็อคที่มาพร้อมกับเครื่องดนตรีสี่ชิ้นสุดเท่ห์จากอังกฤษ หลังจากประสบความสำเร็จในบ้านเกิด พวกเขาก็เริ่มขยายฐานแฟนเบสไปยังอเมริกา ซึ่งถูกคาดการณ์ว่าจะเป็นวงอังกฤษอีกวงหนึ่งที่โด่งดังในอเมริกา ล่าสุด พวกเขากำลังออกทัวร์อเมริกาเป็นครั้งที่สองแล้ว Bastille เปิดตัวด้วยซิงเกิ้ล ‘Pompeii’ ครองชาร์ท the Billboard Hot 100 ในอันดับที่ 5 และมียอดขายกว่า 3 ล้านซิงเกิ้ลในอเมริกา อัลบั้ม ‘Bad Blood’ ครองชาร์ทที่อันดับ 11 เมื่อเดือนกันยายนปีที่ผ่านมา นับว่าเป็นเดบิวต์อัลบั้มจากศิลปินอังกฤษที่ติดชาร์ทสูงสุดบน Billboard Charts ของอเมริกาด้วยยอดขายกว่าครึ่งล้าน และมียอดขายทั่วโลกกว่าสองล้านอัลบั้มเลยทีเดียว

ในเทศกาลดนตรี Coachella ที่อเมริกาเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา Bastille ได้รับการโหวดจากผู้ฟังชาวอเมริกาว่าเป็นวงหนึ่งที่พวกเขารอดูมากที่สุด ด้วยการแสดงสดที่เต็มไปด้วยพลังเหลือล้น ดึงดูดคนได้อย่างล้นหลาม ชมโชว์ของพวกเขาได้ที่นี่ Things We Lost In The Fire’ here and ‘Pompeii’ here.

สำหรับในอังกฤษ Bastille เพิ่งคว้ารางวัล British Breakthrough Act จาก the Brits 2014 และอัลบั้ม ‘Bad Blood’ ก็ยังคงเป็นหนึ่งในอัลบั้มที่ขายดีที่สุดในปี 2014 อัลบั้มนี้กลับไปครองอันดับ 1 ถึงสองครั้ง และติดชาร์ท Top 20 ยาวนานถึง 15 สัปดาห์

ซิงเกิ้ล ‘Bad Blood’ คือซิงเกิ้ลใหม่ที่เป็นชื่อเดียวกับอัลบั้มของพวกเขาและ เป็นซิงเกิ้ลที่ 5 นับตั้งแต่เพลง Pompeii และ Things We Lost In The Fire ,‘Of The Night’ ,Flaws ที่กำลังได้รับความนิยมบนหน้าปัดวิทยุในเมืองไทย สำหรับซิงเกิ้ล ‘Bad Blood’ นี้มีกำหนดปล่อยอย่างเป็นทางการในเมืองไทย 19 พฤษภาคมนี้

กลางปีนี้ พวกเขามีกำหนดทัวร์ในอังกฤษกับเทศกาลดนตรีชั้นนำหลายงาน ไม่ว่ะจะเป็น Parklife, Summer Series และBoardmasters มีตารางทัวร์ดังนี้

UK Festival dates:
The Parklife Weekender – 7th-8th June 2014
T In The Park – 11th-13 July 2014
Somerset House – 15th July 2014
Longitude Festival – 18th July 2014
Boardmasters – 6th-10th August 2014
V Festival – 16th-17th August 2014

นอกจากนี้ Universal Music ยังขอเอาใจแฟนๆขาร็อคด้วยกิจกรรมสนุกๆ ต้อนรับซิงเกิ้ลใหม่ Bad Blood ด้วยกิจกรรมOn The Run with Bastille ลุ้นรับรองเท้า Converse All Star ให้ไปใส่เท่ห์ๆ แบบสี่หนุ่มบาสตีล แจก 5 วัน 5 คู่ ระยะเวลาร่วมสนุกกิจกรรม 19-23 พฤษภาคมนี้ ร่วมสนุกได้ที่คลื่น MET107, You2Play TV, Mthai.com และ Kapook.com









any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket