home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     XSCAPE อัลบั้มใหม่ Michael Jackson เตรียมวางจำหน่ายทั่วโลก   13 พ.ค. 57    





XSCAPE อัลบั้มใหม่ Michael Jackson เตรียมวางจำหน่ายทั่วโลก
ทั้งในรูปแบบ STANDARD และ DELUXE EDITION
เปิดให้พรีออเดอร์แล้ววันนี้
ก่อนวางจำหน่ายทั่วโลกในวันที่ 13 พฤษภาคมนี้


ซิงเกิ้ล “LOVE NEVER FELT SO GOOD” ของ Michael Jackson และเวอร์ชั่นดูเอ็ตกับ
Justin Timberlake ฮิตไปทั่วโลก

“…XSACAPE ยังคงรักษามาตรฐานตำนานเพลง” - USA Today

อัลบั้ม XSCAPE ของ Michael Jackson ที่ได้ L.A. Reid - Chairman และ CEO แห่ง Epic Records มาเป็นทำหน้าที่คัดสรรและควบคุมการผลิตผลงานจากมรดกทางดนตรีของ Michael Jackson มีกำหนดวางจำหน่ายวันที่ 13 พฤษภาคมที่จะถึงนี้ โดยเริ่มจากเวิร์ลด์พรีเมียร์เพลง “Love Never Felt So Good” ที่ส่งให้เพลงนี้พุ่งทะยานติด Top5 ของ iTunes ในอเมริกา, ทั้งยังคว้าอันดับ 1 ใน 17 ประเทศ และติด Top5 ในอีก 67 ประเทศทั่วโลก ภายใน 24 ชั่วโมงแรกหลังจากปล่อยเพลง ส่งให้เพลงที่เป็นซิงเกิ้ลลำดับที่ 49 ของราชาเพลงป๊อบที่เข้าไปติดอันดับในชาร์ต Billboard Hot 100 และยังฮิตติดอันดับในชาร์ตเพลงฮิตทางคลื่นวิทยุอีกมากมาย อัลบั้มในรูปแบบ STANDARD และ DELUXE EDITION เปิดให้พรี-ออเดอร์ในรูปแบบดิจิตัล แล้ววันนี้ทาง http://smarturl.it/lnfsg , http://smarturl.it/lnfsg-amazon รวมทั้งบริการสตรีมมิ่งเพลงทาง MusicUnlimited.com/MichaelJackson.

เพลง “Love Never Felt So Good” ซึ่งปล่อยออกมาสองเวอร์ชั่น โดยเวอร์ชั่นแรกจะเป็นเสียงต้นฉบับของ Michael Jackson ที่ได้รับนำมาปรับให้ร่วมสมัยโดย John McClain ส่วนอีกเวอร์ชั่นจะเป็นการร้องร่วมกับ Justin Timberlake โดยเปิดตัวครั้งแรกที่งานประกาศรางวัล iHeart Radio Music Awards ทางช่อง NBC และต่อมาในเช้าวันอาทิตย์ทางช่อง CBS รวมทั้งในรายการ The Ellen DeGeneres Show ซึ่งจะมีการเปิดตัวเพลงใหม่อีกสี่เพลง อัลบั้มนี้ยังจะถูกนำเสนอในรายการ Today Show และอีกมากมาย ภายใต้แคมเปญที่ทำร่วมกับ MTV และ Twitter รวมทั้งขึ้นปกนิตยสาร Billboard ฉบับประจำสัปดาห์นี้ด้วย

ด้าน MTVสื่อที่เคยสร้างประวัติศาสตร์วงการเพลงร่วมกับ Michael Jackson มาอย่างยาวนาน ก็มีกำหนดเปิดตัว 2 เพลงใหม่ที่ไม่มีเคยเผยแพร่ที่ไหนมาก่อน ช่วงเช้าวันที่ 8 พฤษภาคม เวลา 10.00 น.ตามเวลาฝั่งตะวันออกของสหรัฐฯ (21.00 น. ตามเวลาในประเทศไทย) โดยแฟนๆสามารถเข้าไปติดตามฟังเพลง “Blue Gangsta” ได้ทาง michaeljackson.mtv.com รวมทั้งยังสามารถชมบทสัมภาษณ์และการแสดงครั้งประวัติศาสตร์ทาง MTV ที่มีเพลงดังๆอย่าง Bad และ Black or White รวมอยู่ด้วย นอกจากนี้แฟนๆยังสามารถฟังเพลง “Xscape”ได้ทาง michaeljackson.mtv.com ในเช้าวันที่ 9 พฤษภาคม เวลา 10.00 น.ตามเวลาฝั่งตะวันออกของสหรัฐฯ(21.00 น. ตามเวลาในประเทศไทย)

อัลบั้ม XSCAPE ที่ทั่วโลกจะได้ฟังกันนั้นมีทั้งหมด 8 เพลงที่ยังไม่เคยถูกเผยแพร่ที่ไหนมาก่อน (ดูรายชื่อเพลงด้านล่าง) จากต้นฉบับที่ถูกบันทึกเสียงไว้ระหว่างปี 1983-1999 โดยอัลบั้มนี้พิสูจน์ให้เห็นว่าทำไม Michael Jackson จึงยังมีอิทธิพลอย่างสูงต่อผลงานศิลปินในยุคปัจจุบันอย่างมากมาย XSCAPE เป็นอัลบั้มที่แฟนๆเฝ้ารอคอยมานาน และยังเป็นอัลบั้มที่จะทำให้คนยุคใหม่ให้ค้นพบความเป็นศิลปินชั้นเยี่ยมของ Michael Jackson เป็นครั้งแรก โดยอัลบั้ม XSCAPE ในรูปแบบ Deluxe Edition จะมีเพลงในรูปแบบเดโม่เวอร์ชั่นดั้งเดิมของ Michael Jackson ครบทุกเพลง รวมทั้งเพลง “Love Never Felt So Good” ในเวอร์ชั่นที่ร้องคู่กับ Justin Timberlake พร้อมดีวีดีเบื้องหลังการทำงาน ที่รวบรวมบทสัมภาษณ์ทีมโปรดิวเซอร์ที่มีส่วนร่วมในการผลิตบั้มนี้

อัลบั้ม XSCAPE ของ Epic/Sony Music ได้รับการสนับสนุนจากแคมเปญ “One Sony” ซึ่งเป็นการผนึกกำลังร่วมกันเป็นครั้งแรกของกลุ่มบริษัทในเครือ Sony ทั่วโลก เพื่อร่วมเฉลิมฉลองอัลบั้มล่าสุดของ Michael Jackson พร้อมด้วยข้อเสนอสุดพิเศษจากกลุ่มบริษัทในเครือ Sony เพื่อให้มอบประสบการณ์ความบันเทิงที่ไม่เหมือนใครให้กลุ่มผู้ฟังที่กว้างขึ้น ข้อเสนอสุดพิเศษของ “One Sony” ประกอบด้วยการเปิดให้ฟัง 5 เพลงจากอัลบั้ม XSCAPE ผ่านบริการ streaming ก่อนอัลบั้มออกวางขาย และยังสามารถดาวน์โหลดอัลบั้มได้ฟรีเมื่อซื้อสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ต new Xperia™ (พร้อมโบนัสแทร็ก) รวมทั้งผลิตภัณฑ์ในกลุ่มเครื่องเสียงอีกด้วย (ตารางการวางจำหน่ายหรือเปิดให้ดาวน์โหลดของแต่ละบริการ/ข้อเสนออาจแตกต่างกันในแต่ละประเทศ)

ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับอัลบั้มใหม่ของ Michael Jackson ได้ที่ www.michaeljackson.com


XSCAPE
L.A. Reid, Album Producer/Curator
Timbaland, Executive Producer
John Branca and John McClain, Executive Producers for the Estate of Michael Jackson

STANDARD
1. LOVE NEVER FELT SO GOOD
Written by Michael Jackson and Paul Anka
Produced by Michael Jackson, John McClain, Giorgio Tuinfort and Paul Anka

2. CHICAGO
Written by Cory Rooney
Vocals Produced by Michael Jackson and Cory Rooney
Produced by Timbaland and Jerome Harmon

3. LOVING YOU
Written by Michael Jackson
Vocals Produced by Michael Jackson
Produced by Timbaland and Jerome Harmon

4. A PLACE WITH NO NAME
Written by Dewey Bunell, Michael Jackson and Dr. Freeze
Vocals Produced by Michael Jackson and Dr. Freeze
Produced by Stargate

5. SLAVE TO THE RHYTHM
Written by L.A. Reid and Babyface
Produced by LA Reid and Babyface
Produced by Timbaland and Jerome Harmon

6. DO YOU KNOW WHERE YOUR CHILDREN ARE
Written by Michael Jackson
Vocals Produced by Michael Jackson
Produced by Timbaland and Jerome Harmon

7. BLUE GANGSTA
Written by Michael Jackson and Dr. Freeze
Vocals Produced by Michael Jackson and Dr. Freeze
Produced by Timbaland, Jerome Harmon, King Logan and Daniel Jones

8. XSCAPE
Written by Michael Jackson and Rodney Jerkins, LaShawn Daniels and Fred Jerkins III
Vocals Produced by Michael Jackson and Rodney Jerkins
Produced by Rodney Jerkins

DELUXE
1. Love Never Felt So Good
2. Chicago
3. Loving You
4. A Place With No Name
5. Slave To The Rhythm
6. Do You Know Where Your Children Are
7. Blue Gangsta
8. Xscape
9. Love Never Felt So Good (Original Version)
10. Chicago (Original Version)
11. Loving You (Original Version)
12. A Place With No Name (Original Version)
13. Slave To The Rhythm (Original Version)
14. Do You Know Where Your Children Are (Original Version)
15. Blue Gangsta (Original Version)
16. Xscape (Original Version)
17. Love Never Felt So Good - Michael Jackson & Justin Timberlake
Written by Michael Jackson and Paul Anka
Produced by Justin Timberlake, Timbaland, Jerome “JRoc” Harmon


ข้อมูลของ Michael Jackson
Michael Jackson คือหนึ่งในสุดยอดศิลปินตลอดกาลที่สร้างแรงบันดาลใจให้กับศิลปินอีกมากมาย โดยทำยอดขายจนถึงปัจจุบันกว่า 1 พันล้านแผ่นทั่วโลก มีซิงเกิ้ลฮิตอันดับ 1 ถึง 13 เพลง ยังไม่รวมถึงรางวัลมากมายที่ได้รับ เช่น เจ้าของรางวัล Rock and Roll Hall of Fame ถึงสองครั้ง, ได้รับการบันทึกไว้ใน Guinness Book (กินเนส บุ๊ค) ในฐานะ ‘The Most Successful Entertainer of All Time’ และ ‘Biggest Selling Album of All Time’ จากอัลบั้ม ‘Thriller’ นอกจากนี้ไมเคิลยังคว้าแกรมมี่ อวร์ดสถึง 17 รางวัล โดยเป็นการคว้าถึง 8 รางวัลในปีเดียว อีกทั้งยังได้รับรางวัล American Music Awards ถึง 26 รางวัล โดยหนึ่งในนั้นคือรางวัลในสาขา ‘Artist of the Century Award’

ไมเคิลได้สร้างสรรงานศิลปะในรูปแบบมิวสิควิดีโอ อย่างเช่นผลงานมิวสิควิดีโอเพลง “Billie Jean”, “Beat it” และมิวสิควิดีโอสุดคลาสสิคอย่าง “Thriller” ซึ่งภายหลังได้รับรางวัลจาก National Film Registry of the Library of Congress ส่วนมิวสิควิดีโอที่เป็นภาพยนตร์สั้นอย่าง “Black or White”, “They Don’t Care About Us”, “Bad” “Smooth Criminal” และอื่นๆอีกมากมายนั้นก็ถือเป็นการสร้างมาตรฐานของการทำมิวสิควิดีโอที่ยังไม่มีใครเทียบได้จนถึงปัจจุบัน

The Estate of Michael Jackson และ คณะละคร Cirque du Soleil ได้สร้างการแสดงสองโชว์ คือ ‘Michael Jackson THE IMMORTAL World Tour’ ซึ่งทำรายได้ป็นอันดับที่ 9 ของการแสดงที่ทำเงินสูงสุดตลอดกาล และ ‘MICHAEL JACKSON ONE’ ซึ่งเปิดแสดงอย่างถาวรแสดงที่ Mandalay Bay, Las Vegas ซึ่งทำลายสถิติยอดขายบัตรเข้าชมไปเป็นที่เรียบร้อยไปแล้ว
ถึงแม้ว่า Michael Jackson จะจากพวกเราไปแล้ว แต่ผลงานดนตรีที่เปี่ยมไปด้วยเสน่ห์ และสไตล์การเต้นที่เป็นเอกลักษณ์ จะยังคงเป็นแรงบันดาลใจในการผลิตผลงานของศิลปินและคนรุ่นใหม่ เพื่อให้ทุกคนได้ชื่นชมสุดยอดงานศิลป์ที่ไมเคิลได้สรรค์สร้างไว้ให้พวกเราต่อไป









any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket