home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “เปาโล นูตินี” กลับมาพร้อมอัลบั้มใหม่ Caustic Love   2 พ.ค. 57    





“เปาโล นูตินี” กลับมาพร้อมอัลบั้มใหม่ Caustic Love
ให้แฟนๆ ได้คลายร้อนกับงานเพลงดีๆ ดนตรีสวยๆ
จากหนุ่มหล่อเพียบความสามารถอีกคนของวงการ

หายหน้าหายตาไปถึง 5 ปี วันนี้ของ “เปาโล นูตินี” Paolo Nutini เขาคือหนุ่มมากความสามารถ ที่มีพลังและไอเดียทางดนตรีอัดแน่นในตัวเพียบ ซึ่งพิสูจน์ให้รู้กับหูได้จะๆ จากอัลบั้มใหม่ “คอสทิค เลิฟ” Caustic Love ผลงานใหม่ ที่เขาจะเปิดโลกทัศน์ทางดนตรีที่เต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ และความลงตัวระหว่างงานเพลงป็อปกับงานเพลงที่มีเสน่ห์เฉพาะตัวของเขา โดยเฉพาะการผสมผสานงานดนตรีร็อค และอาร์แอนด์บี รวมไปถึงโซลเข้าด้วยกันอย่างกลมกลืนลงตัว

หลังประเดิมเปิดตัวด้วยซิงเกิลแรก “สครีม (ฟังค์ มาย ไลฟ์ อัพ) Scream (Funk My Life Up) ที่กลายเป็นเพลงแรงทางสถานีวิทยุหลายต่อหลายแห่ง ในอัลบั้มชุดล่าสุดยังมีบทเพลงดีๆ มีเสน่ห์อีกตรึมให้ได้ฟัง ไม่ว่าจะเป็นงานในแบบ มหากาพย์ “ไอออน สกาย” Iron Sky, เพลงในสไตล์อาร์แอนด์บีเข้มๆ “วัน เดย์” One Day, ส่วน “เลท มี ดาวน์ อีซี่” Let Me Down Easy ก็มาพร้อมทางของบลูส์ที่โดนความรู้สึก ขณะที่เพลง “เบทเธอร์ แมน” Better Man ก็เต็มไปด้วยความงดงามในตัว และนอกจากนูตินีแล้ว อัลบั้มชุดนี้ยังได้แขกรับเชิญเจ๋งๆ อย่าง จาเนลล์ โมเน มาร่วมงานด้วยในเพลง “แฟชั่น” Fashion
จนนักวิจารณ์ และแฟนเพลงต่างยกย่องให้อัลบั้ม “คอสทิค เลิฟ” เป็นงานเพลงที่มาเต็มสำหรับคนที่รักเสียงดนตรี ชื่นชอบในเสียงเพลงจริงๆ

สามารถหาฟังได้แล้ววันนี้ ที่DEEZER และKKBOX หรือจับจองเป็นเจ้าของได้จากร้านขายซีดีชั้นนำทั่วไป หรือดาวน์โหลดได้ที่ ไอทูนส์ สโตร์









any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket