home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “Magic” เอ็มวี ล่าสุดจาก “Coldplay”   16 เม.ย. 57    





ซิงเกิ้ลแรกจากอัลบั้มใหม่ล่าสุด “GHOST STORIES” เสนาะหูด้วยเพลงจังหวะช้า เมโลดี้หวานหยด เสียงร้องทุ้มนุ่มอันเป็นเอกลักษณ์ของ คริส มาร์ติน ครบถ้วนความอบอุ่นกรุ่นความเข้มแข็ง ทำให้ “Magic” เป็นอีกหนึ่งเพลงที่ถูกใจแฟน ๆ และนักฟังเพลงทุกคนที่ได้สัมผัส มาแรงจนถึงขั้นขึ้นชาร์ตไอทูนส์ในอันดับ 3 ทั้งชาร์ตซิงเกิ้ลและชาร์ตอัลบั้มทั้งที่เป็นเพียงการเปิดพรีออร์เดอร์เท่านั้น

มาในสัปดาห์นี้ Coldplay ได้ปล่อยมิวสิควิดีโอออกมาในที่สุด ผลงานการกำกับโดย Jonas Akerlund ที่นำเสนอการเล่าเรื่องแบบหนังเงียบในยุค 1920’s ว่าด้วยชีวิตของนักมายากลในคณะละครสัตว์ กับชีวิตคู่ที่ไม่ราบรื่น และนำพาไปสู่ความรักครั้งใหม่ โดยมีนาย คริส มาร์ติน รับบทมือที่สามนั่นเอง

ในส่วนของนางเอก ได้นักแสดงสาวชาวจีนระดับฮอลลิวู้ด “จางซิยี่” ที่เคยฝากผลงานไว้ใน Crouching Tiger, Hidden Dragon, Memoirs of a Geisha และอีกมากมายมาร่วมแสดงด้วย โดยครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกที่เธอโดดลงมารับงานแสดงในมิวสิควิดีโอ

ดาวน์โหลดซิงเกิ้ล “Magic” ได้แล้ววันนี้ทางไอทูนส์สโตร์ หรือฟังสตรีมมิ่งได้ทาง Deezer, KKBox รับชมมิวสิคโอได้ทาง Coldplay Official Youtube Channel : http://youtu.be/Qtb11P1FWnc และอัลบั้ม Ghost Stories สามารถพรี-ออร์เดอร์ได้แล้ววันนี้ทางไอทูนส์สโตร์









any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket