home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “Ed Sheeran” กับการช็อควงการเพลงด้วยผลงานล่าสุด   11 เม.ย. 57    





“Ed Sheeran” กับการช็อควงการเพลงด้วยผลงานล่าสุด
และอีกหนึ่งเรื่องราวดี ๆ ที่ทำเพื่อแฟนคลับ
ในช่วงเวลาสุดท้ายของชีวิต

หากจะกล่าวถึงนักร้อง-นักแต่งเพลงดาวรุ่งในปี 2011 เจ้าของสองรางวัลใหญ่ BRIT Awards 2012 และเป็นส่วนหนึ่งในความสำเร็จของ One Direction และ Taylor Swift แน่นอนว่าทุกคนต้องนึกถึงผู้ชายคนนี้ “Ed Sheeran” แต่มาในปีนี้ นักร้องหนุ่มผมแดง ได้สร้างเซอร์ไพรส์อย่างที่ไม่มีใครคาดถึงชนิดที่ว่าหากหลับตาฟังและไม่บอกไม่กล่าวว่าเจ้าของเพลงนี้คือใคร ต้องเดากันไม่ถูกอย่างแน่นอน

“SING” คือซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดของ Ed Sheeran ที่ได้ร่วมงานกับศิลปินที่มาแรงที่สุดในปีนี้อย่าง Pharrell Williams พิสูจน์ความเปรี้ยวเท่ของซิงเกิ้ลนี้กันได้แล้วที่แรกทาง Official Youtube Channel ของ Ed Sheeran : http://youtu.be/scHS8YaYoRA หรือดาวน์โหลดได้ทาง ไอทูนส์สโตร์ และฟังออนไลน์ได้ทุกที่ ผ่านแอพพริเคชั่น Deezer และ KKBox

และก่อนหน้านี้ในสัปดาห์ที่ผ่านมานิตยสาร Time ได้นำเสนอเรื่องราวดี ๆ ของ Ed Sheeran ที่สานความฝันของแฟนคลับคนหนึ่งให้กลายเป็นจริง

เหตุการณ์เริ่มด้วยแคมเปญบนเว็บไซต์ทวิตเตอร์ โดยการติดแฮชแท็ค #SongForTri เพื่อให้สาวน้อยผู้โชคร้ายได้พบกับโชคดีสักครั้งในชีวิต โดยการได้ใกล้ชิดกับศิลปินนักร้องคนโปรดของเธอ สาวน้อยวัย 15 ปีจากดับลิน เธอป่วยเป็นโรคซิสติก ไฟโบรซิส และเป็นแฟนคลับตัวยงของ Ed Sheeran ชื่อของเธอคือ Triona Priestley

เมื่อกระแสการใส่แฮชแท็คบนทวิตเตอร์เริ่มจุดติด หนังสือพิมพ์ Independent ของไอร์แลนด์จึงลงมาเป็นสื่อกลางประสานงานผ่านผู้จัดการของนักร้องหนุ่มคนดัง ซึ่งเมื่อเอ็ดทราบข่าวเขาจึงรีบติดต่อกลับไปทันที

โดย Ed Sheeran ได้โทรหา Triona และร้องเพลง “Little Bird” ซึ่งเป็นเพลงโปรดของเธอ และหลังจากนั้นราว ๆ 10 นาที Triona ก็เสียชีวิตลงระหว่างที่เอ็ดกำลังร้องเพลงให้เธอฟัง เปรียบเสมือนนักร้องหนุ่มกำลังร้องเพลงกล่อมสาวน้อยเข้าสู่ห้วงนิทราอย่างเป็นนิรันดร์

Colm Priestley พี่ชายของ Triona ได้ให้สัมภาษณ์ผ่าน The Telegraph ว่า

"ผมและครอบครัวขอขอบคุณ Ed Sheeran และทุก ๆ คนที่ช่วยกันทำให้แคมเปญ #SongForTri กลายเป็นจริงขึ้นมา สิ่งที่เธอได้รับในช่วงเวลาสุดท้ายของชีวิตเป็นสิ่งที่สวยงาม ทั้งกับ Triona และครอบครัวของเรา เธอเริ่มผล็อยหลับลงในขณะที่เอ็ดร้องเพลงให้กับเธอ และเธอก็จากโลกใบนี้ไปในเวลาไม่นานหลังจากนั้น"

ซึ่งหลังจากทราบข่าวว่า Triona เสียชีวิตแล้ว Ed Sheeran ก็ได้ Tweet ไว้อาลัยให้กับเธอผ่านทาง Twitter ของเขาเอง

"Rest in peace Triona, so heartbreaking x."

นับเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ทั้งสวยงามและซาบซึ้ง ที่ศิลปินคนหนึ่งได้ทำเพื่อแฟนคลับของเขา









any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket