home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     LINKIN PARK เปิดตัวเพลงใหม่ล่าสุด GUILTY ALL THE SAME (FEAT. RAKIM)   7 มี.ค. 57    





LINKIN PARK เปิดตัวเพลงใหม่ล่าสุด GUILTY ALL THE SAME (FEAT. RAKIM)

นับเป็นปีทองของชาวร็อค เมื่อ LINKIN PARK (ลิงคิน พาร์ค) ปล่อยเพลงใหม่ Guilty All The Same (feat. Rakim) ออกมาให้แฟนๆ ฟังและถูกอกถูกใจ จนลุ้นให้ถึงวันวางจำหน่ายอัลบั้มใหม่เร็วๆ ซึ่งยังไม่เปิดเผยรายละเอียดใดๆ ให้ทราบ

LINKIN PARK วงร็อคที่สร้างยอดขายสูงสุดเป็นประวัติการณ์ในเมืองไทยและกวาดยอดขายอีกหลายร้อยล้านชุดทั่วโลก เพิ่งแถลงข่าวออกทัวร์อเมริการ่วมกับ AFI และ 30 Seconds to Mars ไปหมาดๆ – เช้าวานนี้ (6 มี.ค. เวลาไทย) ก็เปิดตัว ‘Guilty All The Same (feat. Rakim)’ ซิงเกิ้ลแรกจากอัลบั้มใหม่ที่ยังไร้ชื่อ ผ่านแอพพลิเคชั่นชาแซม (Shazam) โดยผู้ใช้แอพที่แท็กเพลงใดของ LINKIN PARK จะเห็นแบนเนอร์ที่สามารถกดเข้าไปฟังเพลงนี้ได้ก่อนใคร!

นอกจากเป็นการเปิดตัวที่หรูหรา เพราะแคมเปญนี้เริ่มพร้อมกันกว่า 140 ประเทศทั่วโลก แฟนๆ ที่ได้ฟังแล้วยังปลื้มปริ่มเป็นเสียงเดียวกันว่า Guilty All The Same (feat. Rakim) เป็นเพลงร็อคที่หนักหน่วง ผสมผสานทั้งเพลงร็อคในแบบ LINKIN PARK และสำเนียงเมตัลในตำนาน ซึ่งความดุดันทางดนตรีเช่นนี้นี่เองที่ทำให้ทุกคนตกหลุมรักพวกเขา ทั้งยังส่งให้วงดังทะลุหลังคาโลกในชั่วข้ามคืนมาแล้ว

ขณะที่ไมก์ ชิโนดะ หัวหอกของวงให้สัมภาษณ์ว่า “เพลงนี้ร็อคมาก ดุกว่าเพลงที่เราทำมาในช่วงหลังๆ เยอะเลยครับ ตอนแรกผมก็คิดจะเขียนเพลงที่เปิดทางวิทยุง่ายๆ หน่อย แต่มันไม่ใช่สิ่งที่เราอยากทำ เราอยากหาอะไรใหม่ๆ มาเล่น มาสนุก ก็เลยลงมือเป็นเพลงนี้ที่เราภูมิใจมาก และ Rakim ก็เป็นไอดอลคนนึงของผม วิธีแร็ปและผลงานของเขาเหนือชั้นมาก การได้เขามาร่วมทำงานด้วยเป็นอะไรที่สุดยอด”

“ท่อนของราคิมเป็นไฮไลท์หนึ่งของเพลงเลยละครับ” เชสเตอร์ เบนนิงตัน นักร้องนำของวงตบท้าย

ล่าสุด LINKIN PARK ยังได้มีการปล่อยเพลง ‘Guilty All The Same (feat. Rakim)’ ทางเว็บไซต์ Youtube อีกด้วย http://bit.ly/MSDypD โดยปัจจุบัน LINKIN PARK มียอดการชมวิดีโอผ่านทาง Official Channel กว่า 1.4 พันล้านครั้ง โดยประเทศไทยเป็นประเทศที่มีผู้เข้าชมเป็นอันดับ 3 ของโลกรองจากสหรัฐอเมริกาและบราซิล

ดาวน์โหลดซิงเกิ้ล ‘Guilty All The Same (feat. Rakim)’ ได้แล้ววันนี้ทางไอทูนส์สโตร์ http://bit.ly/P6XJ5c









any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket