home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “คาราบาว” จัดหนัก จับเพลงโจ๊ะๆ 50 เพลง   3 มี.ค. 57    





“คาราบาว” จัดหนัก จับเพลงโจ๊ะๆ 50 เพลง
ลงแผ่นให้แฟนๆ แดนซ์กันกระจายกับ
อัลบั้ม “MP 3 คาราบาวซุปเปอร์ 3 ช่า Non-Stop”

วันสงกรานต์ใกล้จะมาถึง และงานบันเทิงต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นวันไหน เทศกาลใด ก็ขาดไร้เพลงโจ๊ะ พรึมๆ ให้ได้สนุกสนานกันไม่ได้

แล้วกับงานบันเทิงแบบไทยๆ จะมีอะไรสนุกและมันส์กว่าดนตรี 3 ช่านั้นย่อมไม่มี เพื่อมอบความ สุขให้กับแฟนเพลงทั่วประเทศ “คาราบาว และวอร์นเนอร์ มิวสิค” เลยจัดสรรงานเพลงโจ๊ะๆ ในลีลา 3 ช่า ของ คาราบาว มาให้แฟนเพลงได้ฟังกันอย่างเต็มอิ่มถึง 50 เพลงในอัลบั้ม “MP3 คาราบาวซุปเปอร์ 3 ช่า Non-Stop”

ซึ่งจับเอางานเพลงอย่าง ล้างบาง, วณิพก, คนล่าฝัน, สุรชัย 3 ช่า, วณิพก, วิชาแพะ, ปาปาย่า ป็อกๆ, ยายสำอาง และอีกมากมาย ที่เป็นทั้งเพลงฮิต และเพลงมันส์ มาทำเป็นไฟล์ดิจิตอล MP3 คุณภาพดี เรียงร้อยต่อเนื่องกันฟังไม่หยุดเต้นสนุก จนไม่ต้องพัก 50 เพลงรวด

จะงานบวช สงกรานต์ ลอยกระทง วันแต่งงาน เทศกาลไหนๆ ที่ต้องการความบันเทิงแบบจัดหนัก ห้ามพลาดเด็ดขาดกับอัลบั้ม “MP3 คาราบาวซุปเปอร์ 3 ช่า Non-Stop” ที่หาซื้อได้แล้ววันนี้ ที่ร้านสะดวกซื้อ 7-Eleven และ บุ๊คสไมล์ทุกสาขา

ซื้อไปแล้วอย่าลืมฟิตกำลังขา ออกท่า ออกทางให้ดี เพราะงานนี้ฟังกันรวดเดียว แบบไม่ต้องหายใจ 50 เพลงสะใจในสไตล์ 3 ช่า คาราบาว โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket