home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     Winterplay วงป๊อบแจ้สจากเกาหลี ชวนคนรักหมาแมวร่วมสนุกในกิจกรรม “Shake It Up And Down With Winterplay”   3 มี.ค. 57    





Winterplay วงป๊อบแจ้สจากเกาหลี ชวนคนรักหมาแมวร่วมสนุกในกิจกรรม “Shake It Up And Down With Winterplay”

ลุ้นได้เป็นส่วนหนึ่งในมิวสิควีดีโอ "Shake It Up And Down'

Two Fabulous Fools ผลงานที่ออกจำหน่ายไปทั่วโลกเป็นชุดที่ 2 ของวงป็อปแจ้สจากเกาหลี วินเทอร์เพลย์ มีสมาชิกหลักคือจูฮาน ผู้ที่ทำงานทั้งการเรียบเรียงดนตรี การแต่งเพลงและเล่นทรัมเป็ต รวมกับนักร้องสาวเฮวัน เธอกับเสียงร้องที่มีเสน่ห์ชวนฟังและยังมีส่วนร่วมในการแต่งเพลงอีกด้วย พวกเขาก่อตั้งวงในปี 2007 และเคยมีผลงานออกในเกาหลีมาแล้ว 2 ชุด

ผลงานชุดนี้เขาและเธอยังร่วมกันทำงานเช่นเคย โดยรูปแบบและเนื้อหาของงาน ยังคงเป็นเพลงฟังสบาย ย้อยยุคนิดๆอารมณ์หวานพอดี เมโลดี้สนุกๆ โดยมีการเพลงเก่าอมตะอย่าง Be My Baby และ As Tears Go By ที่นำมาทำใหม่ในสไตล์แจ้ส โวโค่เก๋ๆ ส่วนเพลงเด่นๆเพลงอื่นก็มีเพลงจังหวะสนุกๆอย่าง Shake It Up And Down หรือเพลงบัลลาดหวานซึ้งกับ Pure Heart

และในครั้งนี้ Universal Music Thailand ได้ร่วมมือกับ Sketch Pet Products จัดกิจกรรมน่ารักๆ สำหรับคนรักหมาแมว “Shake It Up And Down with Winterplay” ที่สัตว์เลี้ยงแสนรักของคุณจะได้มาเป็นส่วนหนึ่งในมิวสิควีดีโอเพลง "Shake It Up And Down' ของ WINTERPLAY วงป๊อปแจ๊สจากเกาหลี โดยมีวิธีการร่วมสนุกดังนี้

1.ถ่ายคลิปหมาหรือแมวความยาว 30 วินาที

2.เข้ามาที่ www.facebook.com/universalmusicthailand และคลื๊กเข้าไปที่ Event Page Shake it up and Down With Winterplay http://bit.ly/ShakeItUpandDownWithWinterplay

จากนั้น คลิ๊ก Join Event

3.อัพโหลดคลิปหมาแมวของคุณ ลงในหน้า Event Shake it up and Down With Winterplay พร้อมแฮชแทค #ShakeItUpAndDownTH #WinterplayTH


10 คลิปที่ได้รับเลือกจะได้รับ

1. Mousepad Winterplay พร้อมลายเซ็นส่งตรงจากเกาหลี

2.Gift Voucher สำหรับช้อปของใช้หมาแมวตัวโปรด จากร้าน Sketch Pet Products

http://www.sketchpetproducts.comสุขุมวิท 49 มูลค่า 1,000 บาท

***เกณฑ์การตัดสิน 5 รางวัลจากคลิปที่มียอดไลค์มากที่สุด และอีก 5 รางวัลจากการตัดสินจากทีมงาน

กิจกรรม Shake It Up And Down with Winterplay นี้เริ่มตั้งแต่วันนี้ จนถึง 15 มีนาคมนี้ ประกาศผล 17 มีนาคม 2557 ที่ http://bit.ly/ShakeItUpandDownWithWinterplay

ดาวน์โหลดเพลง อัลบั้ม Two Fabulous Fools ของ WINTERPLAY ได้ที่ https://itunes.apple.com/th/album/two-fabulous-fools/id737732514

ชมคลิปตัวอย่างกิจกรรมได้ที่

https://www.youtube.com/watch?v=nIQyO9RRW7Q

http://www.youtube.com/watch?v=uMz59-uC2zs&list=UULWJbVqJ54G1R3Ms379pWqA&feature=c4-overview

ติดตามข่าวอัพเดทเกี่ยวกับ WINTERPLAY ได้ที่

www.facebook.com/universalmusicthailand

https://twitter.com/UMusicThai

LINE Official : Universal Music Thai






any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket