home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “Jack Daniel’s Indy Band Online Competition 2014”   11 ก.พ. 57    









ครั้งแรกในประวัติศาสตร์ กับที่สุดของการประกวดดนตรีแบบเวิลด์ไวด์
“Jack Daniel’s Indy Band Online Competition 2014”

ครั้งแรกในประวัติศาสตร์อันยาวนานหลังถังบ่มและโรงกลั่น พาดผ่านถึงการป้วนเปี้ยนถึงเนื้อในวงการดนตรีและร็อคสตาร์ Jack Daniel’s ที่สุดของวิสกี้ระดับโลกที่ครอบครองอันดับหนึ่งประวัติศาสตร์ได้อย่างยาวนานจนเป็นที่ยอมรับแห่งแวดวงศิลปินและนักดนตรีระดับโลกในฐานะของเครื่องดื่มวิสกี้คู่ใจร็อคสตาร์ นาทีนี้ถือเป็นบทบาทใหม่ครั้งแรกกับการผุดโปรเจคยักษ์ระดับเวิลด์ไวด์และทะลุทะลวงโลกไซเบอร์ กับการแข่งขันความสามารถทางดนตรีในรูปแบบ “ออนไลน์” เป็นครั้งแรกภายใต้ชื่อรายการ “Jack Daniel’s Indy Band Online Competition 2014” ซึ่งจัดขึ้นทุกประเทศทั่วโลกภายใต้กติกาเดียวกัน นั่นคือ “แค่เล่นดนตรี โชว์ฝีมือให้สุดเหวี่ยง แล้วถ่ายคลิปส่งมา”

โดยรายการนี้ Jack Daniel’s ขอเชิญชวนนักดนตรีอิสระหรือที่เรียกกันติดปากว่า “ชาวอินดี้” ไปจนถึง “ชาวอันเดอร์กราวด์” ทั้งหลายส่งผลงานเข้าแข่งขันกันทั่วถ้วน เพื่อชิงเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 200,000 บาท โดยมีกติกาง่ายๆ เพียงแค่คุณมีอายุตั้งแต่ 20 ปีบริบูรณ์ขึ้นไป และมีสมาชิกในวงไม่เกิน 5 คน ที่สำคัญไม่จำกันแนวทางในการเล่นดนตรีของคุณใดๆ ทั้งสิ้น ขอเพียงผลงานของพวกคุณ “เข้าตาซ้ายกรรมการ” พวกคุณมีสิทธิ์พิชิตชัยในเวทีนี้ได้แน่นอน ส่งผลงานเพลงที่แต่งขึ้นของพวกคุณเอง 1 เพลงด้วยการบันทึกวีดีโอคลิปการเล่นสดให้มันส์สุดเหวี่ยงแบบเพียวๆ ดิบๆไร้การ Edit หรือการช่วยเหลือของระบบบันทึกเสียงใดๆ ทั้งสิ้น (ทางคณะกรรมการขอสงวนสิทธิ์ที่จะทำการคัดออกสำหรับผลงานที่ผ่านการบันทึกหรือปรุงแต่งด้วยระบบบันทึกเสียงในทุกกรณี) จากนั้นส่งผลงานพร้อมเอกสารรายชื่อของสมาชิกในวงของคุณไปที่ www.facebook/jackdanielsthailand ตั้งแต่ วันที่ 28 มกราคม ถึง 22 มีนาคม 2557 สำหรับผู้ชนะจะได้รับเงินรางวัล 100,000 บาท พร้อมเข้าร่วมแสดงสดในเวที Jack Daniel’s 5 โชว์ และรางวัลรองชนะเลิศสองวงได้รับเงินรางวัลวงละ 50,000 บาท

พบกับสุดยอดการประกวดดนตรีออนไลน์ที่ยิ่งใหญ่และเวิลด์ไวด์ระดับโลกภายใต้กติกาเดียวกัน “Jack Daniel’s Indy Band Online Competition 2014” สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ PMG 02-203-0423-5 และ www.facebook/jackdanielsthailand





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket