home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “เอริค แคลปตัน” ปล่อยอัลบั้มแสดงสดชุดพิเศษ“CROSSROADS GUITAR FESTIVAL 2013”   4 ก.พ. 57    





“เอริค แคลปตัน” ปล่อยอัลบั้มแสดงสดชุดพิเศษ
รวมศิลปินและมือกีตาร์ระดับตำนานเพียบ
ใน “CROSSROADS GUITAR FESTIVAL 2013”



นับตั้งแต่ปี 2004 “เอริค แคลปตัน” Eric Clapton จะจัดคอนเสิร์ตการกุศลที่ชื่อว่า “ครอสโรดส์ กีต้าร์ เฟสติวัล” Crossroads Guitar Festival เป็นประจำทุก 3 ปี เพื่อหารายได้ให้กับศูนย์ครอสส์โรดในแอนติกัว ที่แคลปตันตั้งขึ้นในปี 1988 เพื่อให้การศึกษาและบำบัดผู้ป่วยจากยาเสพติด

อัลบั้มบันทึกการแสดงสด “ครอสโรดส์ กีต้าร์ เฟสติวัล 2013” ครั้งนี้ เต็มไปด้วยมือกีตาร์ระดับท็อปของวงการที่มาร่วมแจมกันอย่างสนุกสนานกับคนดูเรือนหมื่น จัดขึ้นเมื่อ 12-13 เมษายน 2556 และมีมือกีตาร์ระดับเทพมากมายมาขึ้นเวที ไม่ว่าจะเป็นเจ้าของงาน “เอริค แคลปตัน” รวมไปถึง บัดดี กาย, เจฟฟ์ เบ็ค, จอห์น เมเยอร์, โรเบิร์ท เครย์, วงลอส โลบอส, วงดิ ออลแมน บราเธอร์ส แบนด์ รวมถึงศิลปินหน้าใหม่ เจ้าของรางวัลแกรมมี่ อวอร์ด แกรี คลาร์ก จูเนียร์ เป็นต้น ซึ่งทุกคนก็มอบการแสดงที่สุดแสนประทับใจตลอดการแสดง ที่มีบทเพลงให้ชมและฟังกันอย่างเต็มอิ่มถึงกว่า 40 เพลง

บัดนี้ คอเพลงที่ต้องการสัมผัสกับงานดนตรีคุณภาพจากนักดนตรีตัวจริง และมือกีตาร์ระดับตำนานในงาน สามารถเป็นเจ้าของคอนเสิร์ต “ครอสโรดส์ กีต้าร์ เฟสติวัล 2013” ในร้านขายซีดีชั้นนำทั่วไทย หรือดาวน์โหลดไปชมได้จากไอทูนส์ สโตร์

รวมถึงแฟนเพลงชาวไทยพลาดไม่ได้กับคอนเสิร์ต “เอริค แคลปตัน ไลฟ์ อิน แบงคอก 2014” ที่จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 2 มีนาคมนี้ ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี ซื้อได้แล้วที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket