home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     ONE OK ROCK ระเบิดพลังแห่งความมันส์ สมเป็นโชว์เปิดซิงคอนเสิร์ตครั้งแรกในไทย   20 พ.ย. 56    





ระเบิดพลังแห่งความมันส์ สมเป็นโชว์เปิดซิงคอนเสิร์ตครั้งแรกในไทย
ONE OK ROCK : “Who are you?? Who are we??” Tour Live in Bangkok

จัดมาแบบเฉพาะขาลุยเลยสำหรับคอนเสิร์ตครั้งแรกในเมืองไทยของวงร็อครุ่นใหม่ขวัญใจขาร็อคเยาวชนถึงคนฮาร์ดร็อคและฮาร์ดคอร์ ONE OK ROCK (วัน โอเค ร็อค) ร็อคแบนด์แห่งแดนปลาดิบ ภายใต้ชื่อคอนเสิร์ต “Who are you?? Who are we??” Tour Live in Bangkok ซึ่งเพิ่งกระชากความมันส์ไปเมื่อค่ำวันอังคารที่ 19 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ณ เซ็นทรัลเวิลด์ ไลฟ์ อารีน่า ชั้น 8





บรรยากาศก่อนเริ่มงานพลุกพล่านไปด้วยบรรดาแฟนคลับที่ชื่นชอบ เจ-ร็อค ขนานแท้เพราะยืนยันกันเป็นมั่นเป็นเหมาะว่ามาแน่นอนด้วยการจำหน่ายบัตรแบบโซลด์เอาท์ก่อนคอนเสิร์ตนานนับเดือน ในขณะที่บรรดาสื่อมวลชนคนทำข่าวต่างเดินขวักไขว่ทักทายกันและกันอย่างอบอุ่น เหล่าบรรดาศิลปินร็อคระดับหัวแถวของไทยและบุคคลระดับเซเล็บฯ มากหน้ายืนทักทายพร้อมถ่ายภาพแฟนๆ ปู และสมาชิกวงแบล็คเฮด แสตมป์ อภิวัชร โอ้ เสกสรร อิงค์ อชิตะ และอีกหลายศิลปิน จนกระทั่งเวลาแห่งความมันส์มาถึง พื้นที่ทุกตารางนิ้วถูกจับจองเต็มแน่น



นาทีแรกแห่งการทักทายมาถึง ONE OK ROCK เปิดฉากสำหรับคอนเสิร์ตครั้งแรกสำหรับแฟนเพลงขาร็อคชาวไทย หนุ่มทากะ กระบอกเสียงของวงออกมาพร้อมไมค์และสายสีแดงที่เป็นเครื่องหมายการค้า และประเดิมความมันส์กันด้วยเพลง “Ending Story” , “Deeper Deeper”, “Nothing Helps”, “C.h.a.o.s.m.y.t.h” ก่อนหยุดทักทายแฟนเพลงสั้นๆ แล้วอัดความมันส์กันต่อด้วยเพลง “Let's take it someday”, “Jibun Rock”, “Clock Strikes”, “Be the light” ที่ทุกเพลงนอกเหนือไปจากความมันส์ในลีลาสุดมันส์แล้ว การมีส่วนร่วมของแฟนๆ ของ ONE OK ROCK ก็ถือได้ว่าสุดยอดเพราะสามารถร้องตามกันได้ทุกเพลงกระหึ่มฮอลล์ แม้กระทั่งบรรดาศิลปินไทยหลายคนก็เก็บอาการไม่อยู่เอาเหมือนกัน สลับฉากด้วยลีลาภาษาไทยแบบคาราโอเกะน่ารักๆ และความมันส์รวมถึงเพลงฮิตอีกหลายบทเพลง “Liar”, “Answer Is Near”, “No Scared”, “Re:make”, “Kanzen Kankaku Dreamer”, “The Beginning” ก่อนจะปิดท้ายด้วยอังกอร์ในเพลง “Where You Are”





ถึงนาทีนี้บอกได้เลยว่า “Who are you?? Who are we??” Tour Live in Bangkok เป็นหนึ่งในคอนเสิร์ตร็อคที่ยอดเยี่ยมที่สุดคอนเสิร์ตหนึ่งแห่งปี เป็นการพบกันครั้งแรกของพวกเขากับแฟนเพลงชาวไทยที่เต็มอิ่มทั้งในเรื่องของระบบแสง สี เสียง และเป็นการแสดงที่สุดยอดจากปากคำชื่นชมของศิลปินร็อคระดับหัวแถวของเมืองไทยอย่างแบล็คเฮด นอกเหนือไปจากความมันส์ที่ ทากะ เรียวตะ โทรุ และโทโมยะ สี่หนุ่ม ONE OK ROCK ที่มีพลังร็อคเหลือเฟือและได้ประเคนให้แฟนๆ แบบเลือดสาด สมแล้วที่อาจหาญกล่าวคำว่า “สาวกชาว J-Rock ถ้าพลาดคราวนี้แล้วคุณจะเสียใจไปอีกนาน!!!”





ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์หลักของ บริษัทอาวาลอนไลฟ์ จำกัด : www.avalon.co.th หรือ www.facebook.com/avalonliveและทวิตเตอร์ @OfficialAvalon

>





























































any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket