home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     The Beatles กับ อัลบั้มภาคต่อ “On Air – Live at the BBC Volume 2   8 พ.ย. 56    





วงสี่เต่าทองในตำนานกลับมาอีกครั้งกับ
อัลบั้มภาคต่อ “On Air – Live at the BBC Volume 2”

วางจำหน่าย11 พฤศจิกายนนี้

และติดตามชมพรีเมียร์มิวสิควีดีโอเพลง
Words Of Love ได้ในรายการเรื่องเล่าเช้านี้
ในวันพุธที่ 13 พฤศจิกายน เวลา 8.30 น.

ซึ่งเป็นการพรีเมียร์ครั้งแรกพร้อมกับรายการทีวีชั้นนำทั่วโลก



เมื่อปี 1994 อัลบั้ม The Beatles’s Live at the BBC ได้ทำยอดขายมากว่า 5 ล้านแผ่นภายในหกสัปดาห์แรกที่วางขาย ขึ้นเป็นอันดับ 1 ของชาร์ทในอังกฤษ และอันดับ 5 ของชาร์ทในสหรัฐฯ ในปีนี้ The Beatle หรือวงสี่เต่าทองในตำนานจะกลับมาอีกครั้งพร้อมกับอัลบั้มภาคต่อ On Air – Live at the BBC Volume 2 ที่มีเพลงที่คุณไม่เคยได้ยินมาก่อนและบทสนทนาที่คุณพลาดไม่ได้ ซึ่งจะวางจำหน่ายบน iTunes Store ในวันที่ 11 พฤศจิกายนนี้



ในสตูดิโอของ BBC พวกเขาเล่นเพลงสำหรับรายการวิทยุหลายรายการ On Air – Live at the BBC Volume 2 เป็นอัลบั้มรวมเพลงที่พวกเขาสี่เต่าทองบรรเลงเพลงออกอากาศให้คนทั้งประเทศฟัง “ผมตื่นเต้นที่จะได้ยินเพลงพวกนั้นอีกครั้ง” เซอร์ พอล แมคคาร์ทนีย์ พูด “เพลงพวกนั้นเต็มไปด้วยพลังและจิตวิญญาน พวกเราพยายามเพื่อนสิ่งนั้น ปล่อยอารมณ์ไปให้สุด พยายามที่จะทำให้โชว์นั้นออกมาดีที่สุดในชีวิตของพวกเรา”

อัลบั้ม Live at BBC ได้รวบรวมโดย George Martin ในปี 1994 และอัลบั้ม On Air – Live at the BBC Volume 2 ได้รวบรวมโดยโปรดิวเซอร์ Kevin Howlett และ Mike Heatley อัลบั้มนี่ถูกนำมามิกซ์ใหม่อย่างใส่ใจทุกรายละเอียดโดย Guy Massey และ Alex Wharton ที่ Abbey Road Studios และนอกจากนี้ใน Booklet ของทั้งสองอัลบั้มยังมีบันทึกของ Kevin Howlett เขียนถึงประวัติศาสตร์ The Beatles เกี่ยวกับวิทยุ BBC และบทวิจารณ์ของเขาในแต่ละบทเพลงอีกด้วย



ในอัลบั้มชุดแรก Live at the BBC เป็นอัลบั้มที่รวบรวมเพลงมากถึง 30 เพลงที่ The Beatles ได้แสดงออนแอร์แต่ไม่มีการบันทึกและจัดจำหน่ายในปี 1960 ในอัลบั้มประกอบไปด้วยเพลงที่หาฟังยากหลายเพลงอย่าง “I’ll Be On My Way” ที่จอห์น เลนนอน และ เซอร์ พอล แมคคาร์ทนีย์ ร่วมเล่นด้วยกันในเวอร์ชั่น Rock ‘n’ Roll ในครั้งที่อัลบั้มนี้เปิดตัว Rolling Stone กล่าวถึงอัลบั้มชุดนี้ว่า “ภาพที่มีความสุขของวงเป็นขบวนการที่กลั่นกรองเสียงร้องและภาพออกมาอย่างที่เราเห็น”

นอกจากนี้อัลบั้มชุดแรก Live at the BBC ยังได้รับรางวัลแกรมมี่อะวอร์ดในสาขา Best Historical Album อีกด้วย



อัลบั้ม On Air ได้รวบรวมเพลงที่ทุกคนชื่นชอบจาก The Beatles มากถึง 30 เพลง รวมถึง 5 เพลงยอดฮิต และเพลงโปรดในดวงใจอย่าง “I Saw Her Standing There”, “Twist And Shout”, “Do You Want To Know A Secret”, “Boys”, “Please Mister Postman”, “Money”, “And I Love Her” และ “If I Fell”



ซิงเกิ้ล ‘Words Of Love’ ที่บันทึกเสียงใน The Paris Theatre เมื่อวันที่ 16 กรกฎาคม ปี 1963 (ซึ่งในเวอร์ชั่นต้นฉบับนั้นร้องโดย Buddy Holly รีลีสในอังกฤษเมื่อเดือนกรกฎาคมปี 1958) BBC ได้ออนแอร์ เพลง ‘Words Of Love’ ในเวอร์ชั่นของ The Beatles อีก 15 เดือนต่อมา ก่อนที่เพลงนี้จะวางจำหน่ายโดย The Beatles เอง จอห์น เลนนอน และเซอร์ พอล แมคคาร์ทนีย์ ได้ประสานเสียงร้องเพลงนี้ และคุณจะได้ยินเสียงของ Buddy รวมอยู่ด้วย

เตรียมพบกับมิวสิควีดีโอของสี่เต่าทอง The Beatles ในเพลง Words Of Love ซึ่งนับว่าเป็นมิวสิควีดีโอเพลงแรกในรอบ 17 ปี นับตั้งแต่มิวสิควีดีโอเพลง Real Love/Free As A Bird ในปี 1996

ครั้งนี้ได้ Pete Candeland (พีท แคนเดลแลนด์) จาก Passion Film New York มานั่งแท่นครีเอทีฟไดเรคเตอร์ให้ ซึ่งก่อนหน้านี้เขาได้ร่วมงานกับบริษัท Appleในงาน Beatles Rockband ในปี 2010



ติดตามการพรีเมียร์มิวสิควีดีโอเพลง Words Of Love ได้ในรายการเรื่องเล่าเช้านี้

ในวันพุธที่ 13 พฤศจิกายน เวลา 8.45 น.

ซึ่งเป็นการพรีเมียร์ครั้งแรกพร้อมกับรายการทีวีชั้นนำทั่วโลก


อัลบั้ม “On Air – Live at the BBC Volume 2”จะเปิดตัวทาง iTunes ในวันที่ 11 พฤศจิกายนนี้พร้อมกันทั่วโลก สามารถ pre-order ก่อนใครบน iTunes ได้แล้ววันนี้ ฟังตัวอย่างเพลงผ่านเว็บไซต์ที่ดีไซน์ออกมาในแนว Vintage Radio สุดเก๋ http://thebeatles.com/onair/




จอห์น เลนนอน ระลึกถึงความทรงจำเมื่อปี 1980 “พวกเราเล่นเพลงหลายเพลงมากแต่ไม่ได้ถูกเลือกให้ออกอากาศในรายการ Saturday Club มันเป็นเพลงที่ดีเช่นกันนะ”

เซอร์ พอล แมคคาร์ทนีย์ กล่าวถึงความทรงจำใจอดีตว่า “พวกเราได้รับการติดต่อจากหลากหลายรายการของสถานนีวิทยุ BBC หนึ่งในรายการที่ใหญ่ที่สุดสำหรับพวกเราในอาทิตย์นั้นก็คือ Saturday Club โชว์ครั้งนั้นเป็นโชว์ที่ดีมากเพราะพวกเราได้เล่นเพลงในสไตล์ที่พวกเราชอบ นั่นเป็นสิ่งที่พวกเราต้องการ”



ริงโก้ สตาร์ กล่าวเมื่อปี 1994 ไว้ว่า “คุณอาจจะลืมไปบ้างว่าพวกเราเป็นวงที่ใช้การได้ แม้ว่าเสียงเพลงที่ออกมาจะธรรมดาไม่ได้หวือหวา แต่ผมก็ตื่นเต้นที่จะเพลงเหล่านั้นมากทีเดียว ”



“ทุกสิ่งถูกทำขึ้นมาแบบสำเร็จรูป” จอร์จ ฮาริสัน กล่าวจากความทรงจำของเขา “แต่ก่อนหน้านั้นพวกเราต้องขับรถมาไกลถึง 200 ไมล์เพื่อมาอัดรายการในลอนดอนด้วยรถตู้เก่าๆ พวกเราพยายามวนหาสถานนี BBC เตรียมพร้อมสำหรับการโชว์ และโชว์ออกมา หลังจากนั้นพวกเราก็ต้องขับรถกลับไปยังนิวคาร์สเซิลเพื่อที่จะขึ้นแสดงอีกงานนึงในตอนเย็น”



The Beatles – On Air : Live At The BBC Volume2 (Album)

Disc 1

1. And Here We Are Again

2. Words Of Love

3. How About It, Gorgeous?

4. Do You Want To Know A Secret

5. Lucille

6. Hey, Paul...

7. Anna (Go To Him)

8. Hello!

9. Please Please Me

10. Misery

11. I’m Talking About You

12. A Real Treat

13. Boys

14. Absolutely Fab

15. Chains

16. Ask Me Why

17. Till There Was You

18. Lend Me Your Comb

19. Lower 5E

20. The Hippy Hippy Shake

21. Roll Over Beethoven

22. There’s A Place

23. Bumper Bundle

24. P. S. I Love You

25. Please Mister Postman

26. Beautiful Dreamer

27. Devil In Her Heart

28. The 49 Weeks

29. Sure To Fall (In Love With You)

30. Never Mind, Eh?

31. Twist And Shout

32. Bye, Bye

BONUS INTERVIEW TRACKS

33. John – Pop Profile

34. George – Pop Profile



เป็นเจ้าของอัลบั้ม The Beatles – On Air : Live At The BBC Volume2

ได้ 11 พฤศจิกายนนี้ที่ร้านซีดีชั้นนำ หรือ ดาวน์โหลดผ่าน iTunes ได้ที่

http://smarturl.it/TheBeatles_BBC2
https://www.youtube.com/user/thebeatles





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket