home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “อ๊ะป่าว?” ซิงเกิลใหม่ล่าสุดของ “The 38 Years Ago”   7 พ.ย. 56    





“อ๊ะป่าว?” ซิงเกิลใหม่ล่าสุดของ “The 38 Years Ago”
คู่ดูโอเจ้าของเพลงน่ารัก ที่เอาความไพเราะมามอบให้อีกแล้ว

“ฮาว ลอง” How Long ซิงเกิลแรกของ “เดอะ เธอร์ตี้เอท เยียร์ส อะโก” The 38 Years Ago ศิลปินคู่ดูโอ “พีชและอมยิ้ม” กลายเป็นหนึ่งในเพลงฮิตติดลมบน แจ้งเกิดให้กับพวกเขาเป็นประเดิม เมื่อขึ้นอันดับ 1 บนคลื่นวิทยุในหลายจังหวัด แถมยังสามารถฝ่าด่านศิลปินรุ่นพี่จนนกลายเป็นเพลงฮิตติด Top5 บนคลื่นวิทยุในกรุงเทพฯ แถมเจ้าตัวเองก็ถูกพูดถึงอย่างมาก ในเรื่องของฝีไม้ลายมือที่เก๋าเกินชื่อเสียง

ที่ยิ่งไปกว่านั้น “เดอะ เธอร์ตี้เอท เยียร์ส อะโก” ยังสร้างฐานแฟนเพลงขึ้นมาได้อย่างเหนียวแน่น ด้วยจำนวนไลค์ให้กับแฟนเพจบนเฟซบุ๊ค และยอดวิวในเว็บยูทู้บที่มากกว่า 7แสนไลค์ และกว่า 58ล้านวิว

และกับช่วงเวลาส่งท้ายปลายปีหน้าหนาวมาเยี่ยมปีใหม่จะมาถึง “เดอะ เธอร์ตี้เอท เยียร์ส อะโก” ก็ขอมอบบทเพลงใหม่ ให้แฟนๆ ได้ฟังกันรับบรรยายแห่งความสุขกับ "อ๊ะป่าว” ซิงเกิลใหม่ที่ยังคงเสน่ห์ในแบบของ “เดอะ เธอร์ตี้เอท เยียร์ส อะโก” ครบถ้วน จัดเต็ม

ทั้งท่วงทำนองดนตรีที่ไพเราะ เก๋ เท่ และมีเสน่ห์ กับเสียงร้องน่ารัก สดใส ที่บอกเล่าเรื่องราว ที่ทำให้ปีใหม่ วันใหม่ มาพร้อมกับความสดใส ไปด้วยคำเซ้าซี้ ออดอ้อน ที่ฟังเท่าไหร่ก็ไม่มีเบื่อ

อยากสัมผัสกบเพลงดีๆ ให้ทุกวันเต็มไปด้วยความสดใส สุขสันต์ คลิกฟัง "อ๊ะป่าว" จาก “เดอะ เธอร์ตี้เอท เยียร์ส อะโก” ได้แล้วที่ DEEZER หรือว่า ดาวน์โหลดได้ทันทีที่ iTunes Store เพียงเท่านี้ เสียงเพลงจาก “พีช และอมยิ้ม” ก็จะสร้างสีสัน สว่างใส ให้ใจคุณได้แล้ว









any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket