home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “เดอะ ริชแมน ทอย” หยิบเพลง “บัวลอย”ประกอบละคร "คาราบาว เดอะ ซีรี่ส์"    7 ต.ค. 56    





“เดอะ ริชแมน ทอย” หยิบเพลง “บัวลอย”
แต่งตัวใหม่ เป็นเพลงโจ๊ะร่วมสมัย
ประกอบละคร "คาราบาว เดอะ ซีรี่ส์"

จากเรื่องแรก "นางงามตู้กระจก" มาจนถึงเรื่องล่าสุด “คนจนผู้ยิ่งใหญ่" ของ "คาราบาว เดอะ ซีรีส์" ล้วนได้รับการกล่าวถึงและชื่นชม กับการเอาบทเพลงอมตะของคาราบาว มาเล่าขานใหม่ให้กลายเป็นละครโทรทัศน์ที่มาพร้อมกับนักแสดงชื่อดัง ผู้กำกับมากฝีมือ

รวมไปถึงการนำเอาบทเพลงที่เป็นจุดกำเนิดเรื่องราวมาเรียบเรียงใหม่ โดยกลุ่มศิลปินจากสังกัดสมอลล์ รูม ก็สร้างสีสันใหม่ๆ ให้กับบทเพลงของคาราบาวได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็น นางตู้กระจก โดย จีน กษิดิศล หรือ วณิพก โดย เดอะ จั้กก์ส

และคราวนี้ก็ถึงทีเพลงฮิตอมตะอย่าง “บัวลอย” ที่จะกลายเป็นเรื่องราวความรักที่ไม่แบ่งแยกเพศ และวัยให้ได้ชมกันใน "คาราบาว เดอะ ซีรี่ส์" ตอน “บัวลอย” ซึ่งจะออกอากาศ 2 ทุ่มครึ่ง วันพุธที่ 9 ตุลาคมนี้ ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี และแน่นอนก็จะต้องมีการนำเอาเพลงมาเรียบเรียงใหม่ทำใหม่ ให้ได้ฟังกัน โดยหนนี้จะเป็นฝีมือของวงร็อคสุดเท่ “เดอะ ริชแมน ทอย” อีกครั้ง หลังจากที่ได้ปล่อยฝีมือกับเพลง “คนจนผู้ยิ่งใหญ่” มาแล้ว สำหรับเพลงนี้จะเป็นเพลงโจ๊ะ โดนใจ ในอีกสไตล์ ผสมผสานกับเสียงร้องกวนๆ แต่วนเวียนในความรู้สึก ที่หากได้ฟังก็ยากที่จะลืมเลือน

สัมผัสกับ “บัวลอย” จากวงร็อครุ่นใหม่ “เดอะ ริชแมน ทอย” ได้แล้ววันนี้ แบบไม่ต้องรอชมทางทีวี ที่ DEEZER หรือดาวน์โหลดทาง iTunes Store และดาวน์โหลดเพลงรอสายโทร *119 และ *888 คอลเซ็นเตอร์ (เฉพาะลูกค้า DTAC ค่าบริการ 3 บาท/นาที) และทาง www.dtacmusic.com

รับข่าวสาร ติดตามเรื่องราวของคาราบาวได้ที่ www.warnermusic.co.th และแฟนเพจคาราบาว www.facebook.com/carabaoofficial แล้วทุกวันพุธ 2 ทุ่มครึ่งทางโมเดิร์นไนน์ทีวี อย่าลืมว่ามีนัดกับ "คาราบาว เดอะ ซีรี่ส์" ด้วยนะ





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket