home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     ทำความรู้จักกับ “NONONO” เจ้าของเพลงอิเล็กทรอนิกป็อป    5 ต.ค. 56    





ทำความรู้จักกับ “NONONO” เจ้าของเพลงอิเล็กทรอนิกป็อป ที่จะทำให้เลือดในกายคุณสูบฉีด!

ถ้าเอ่ยชื่อวง “NONONO” (โนโนโน) จากประเทศสวีเดนหลายคนอาจไม่คุ้นชื่อ แต่ถ้าหากเอ่ยถึงเพลงประกอบโฆษณา Samsung GALAXY S4 zoom เพลงอิเล็กทรอนิกป็อปพร้อมท่อนผิวปากทำนองติดหู “Pumpin Blood” ที่ออกอากาศไปทั่วโลกรวมทั้งประเทศไทย เชื่อว่าหลาย ๆ คนน่าจะร้องอ๋อกันเลยทีเดียว มาทำความรู้จักกับ “NONONO” เพิ่มเติมกันอีกสักนิด ว่าพวกเขาเป็นใครกันบ้าง

สองหนุ่มหนึ่งสาวจาก สตอกโฮล์ม, ประเทศสวีเดน “Astma และ Rocwell” โปรดิวเซอร์คู่ดูโอที่มีผลงานมากมาย รวมถึงการร่วมงานกับสองสาวสุดฮอต Icona Pop และนักร้องนำสาวสวยที่พ่วงตำแหน่งเขียนเนื้อร้อง “Stina Wäppling” พวกเขาฟอร์มวงกันในปี 2012 หลังจากที่ Stina กลับมาจากการไปศึกษาด้านจิตวิทยาที่ประเทศอังกฤษ

โดยเดบิวต์ซิงเกิ้ลแรกของพวกเขา “Pumpin Blood” ที่เอ่ยไปข้างต้น แน่นอนเป็นผลงานการเขียนของ Stina Wäppling นักร้องนำที่เรียงร้อยเสียงร้องสดใสเข้ากับเสียงผิวปากและจังหวะดนตรีที่เร่งเร้า ผลลัพธ์คือพายุแห่งความหฤหรรษ์ ที่ชวนให้คุณโยกตัวตามจังหวะ หรือหมุนกระจกรถรับสายลม และร้องตามอย่างห้ามไม่ได้

ล่าสุด NONONO ยังได้ปล่อย “Pumpin Blood (Remixes) – EP” ที่เจ๋งไม่แพ้เวอร์ชั่นแรกเลยทีเดียว โดยสามารถดาวน์โหลดได้แล้วทางไอทูนส์ สโตร์ และฟังออนไลน์ได้ทุกที่ผ่านบริการฟังเพลง DEEZER









any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket