home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     BLACKHEAD WHITE LINE CONCERT   5 ก.ย. 56    





หลังจากปล่อยเพลงในอัลบั้มชุดใหม่ออกมาให้แฟนๆได้หายคิดถึงกันแล้ว กลุ่มร็อครุ่นใหญ่อย่าง "แบล็คเฮด" ก็เตรียมตัวจัดปาร์ตี้พบปะกับเหล่าชาวร็อคหัวดำครั้งใหญ่ "ไว้ลายคอนเสิร์ต" พร้อมเชิญเพื่อนชาวร็อคสุดเท่อย่าง "ฮิวโก้ - จุลจักร จักรพงษ์" และน้องๆ "วงมายด์" มาร่วมระเบิดความมันส์กันในวันที่ 14 กันยายนนี้ ที่สตูดิโอ 8 มูนสตาร์สตูดิโอ แน่นอน

โดย "ปู - อานนท์ สายแสงจันทร์" เผยว่า "คอนเสิร์ตครั้งนี้จะเป็นครั้งแรกที่มีการรวมเพลงทั้งหมด 100 กว่าเพลงของแบล็คเฮดในรอบ 20 ปี มาโชว์ในรูปแบบปาร์ตี้ที่ทุกคนจะได้สัมผัสทุกอรรถรสของความสุขสนุกสนาน ได้เสพเพลงของแบล็คเฮดในสไตล์แปลกใหม่ที่คุณไม่เคยได้ฟังมาก่อน และจะได้พบกับไฮไลท์โชว์ ทีเด็ดจากพวกเรา ซึ่งถือเป็นครั้งแรกในบ้านเราที่นำการโชว์ Dub Step จากดีเจ.รัน - ศรัณย์เขษ เจริญสรรพ์ ที่เซ็ตโชว์ขึ้นมาเป็นพิเศษเพื่อคอนเสิร์ตครั้งนี้โดยเฉพาะ มาผสมผสานกับเทคนิคโชว์คอนเสิร์ตทั้ง ภาพ แสง สี เสียง ที่จะปลุกทุกประสาทสัมผัสของคุณให้เปิดรับความมันส์กันอย่างเต็มที่ในปาร์ตี้ครั้งนี้ ผมหวังว่าแฟนๆของแบล็คเฮดทุกคนจะมารวมตัวกันอย่างเนืองแน่น และโดยเฉพาะชาวปาร์ตี้ที่พร้อมสัมผัสเทรนด์ใหม่ไม่ควรพลาดปาร์ตี้ครั้งนี้นะครับ"

สาวกคอร็อคหัวดำ รีบจับจองบัตร "แบล็คเฮด ไว้ลายคอนเสิร์ต" ได้แล้ววันนี้ ที่ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา โดยบัตรราคา 1,600 / 2,000 บาท พร้อมสิทธิ์พิเศษบัตรทุกใบจะได้รับซีดีอัลบั้มเต็ม "ไวท์ไลน์" (White Line) ไปฟังก่อนใคร และแฟนๆสามารถนำฝาผลิตภัณฑ์สิงห์ 4 ฝา แลกรับส่วนลด 10% สำหรับ 500 ใบแรก ติดตามอัพเดทความเคลื่อนไหวและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/blackheadrock

วันเสาร์ที่ 14 กันยายน 2556
เวลา 20.00 น.
มูนสตาร์ สตูดิโอ (สตูดิโอ 8) ลาดพร้าว ซอย 80

รายละเอียดเพิ่มเติม www.thaiticketmajor.com





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket