home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     Avenged Sevenfold ส่งมิวสิควิดีโอเพลงใหม่ “Hail To The King”   20 ส.ค. 56    





Avenged Sevenfold ส่งมิวสิควิดีโอเพลงใหม่ “Hail To The King”
และเปิดให้ฟังอัลบั้มเต็มแบบฟรี ๆ ทาง iTunes Store!

Avenged Sevenfold หนึ่งในวงร็อคที่ประสบความสำเร็จสูงสุดในปัจจุบัน ทั้งเคยมาเปิดคอนเสิร์ตในเมืองไทย ที่คนดูพากันแออัดยัดเยียดไปมันส์กันสุดเหวี่ยงเต็มความจุธันเดอร์โดมเมื่อปีที่แล้ว วันนี้พวกเขาพร้อมปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ชื่อเดียวกับอัลบั้มล่าสุดที่กำลังจะวางจำหน่าย “Hail To The King” ซึ่งยังคงแสดงให้เห็นถึงความหนักแน่นและฝีมืออันคมกริบในการทำเพลงแนวฮาร์ดร็อค/เมตัลได้อย่างเหนือชั้น

จากอัลบั้ม “City of Evil” เมื่อปี 2005 ที่จุดประกายความดังให้กับพวกเขา Avenged Sevenfold หรือที่แฟน ๆ นิยมเรียกกันสั้นๆ ว่า A7X ซึ่งเป็นอัลบั้มที่ทำยอดขายสูงระดับล้านแผ่นในอเมริกา ตามด้วยอัลบั้มชื่อเดียวกับวงในปี 2007 ทว่าระหว่างเส้นทางแห่งความสำเร็จอันสวยงามสุด ๆ นั้น พวกเขาก็ต้องสูญเสียมือกลองคนสำคัญของวง “The Rev” หรือเจมส์ ซุลลิแวน ที่เสียชีวิตในปลายปี 2009

แต่พวกเขาก็กลับมาพีกได้อีกครั้งในอัลบั้ม “Nightmare” ชุดที่แล้วในปี 2010 ด้วยการสร้างสถิติสวยงามประดับวง คว้าอันดับ 1 ชาร์ตบิลบอร์ดมาครองพร้อม ๆ กับขยายฐานแฟนเพลงไปทั่วโลก

3 ปีผ่านไปอย่างคุ้มค่า พวกเขามาทัวร์เมืองไทยและสร้างความประทับใจสุดขั้วให้กับแฟนเพลงยังไม่พอ ยังมีอัลบั้มใหม่ “Hail To The King” ออกมาให้หายคิดถึง โดยทำเซอร์ไพรส์เปิดให้ pre-stream ฟังผ่านทาง iTunes Store ได้ทุกเพลงแบบเต็ม ๆ ตั้งแต่วันที่ 20 สิงหาคม เป็นต้นไป และพรีออเดอร์อัลบั้มทาง iTunes ได้แล้ววันนี้

ส่วนซีดีอัลบั้มจะมีวางจำหน่ายในวันที่ 29 สิงหาคม โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค ประเทศไทย









any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket